Chiều 13/8, Cty VPF họp giao ban chuẩn bị vòng cuối mùa giải 2012

Chiều hôm nay (13/8), như thường lệ Cty VPF đã tổ chức buổi họp giao ban trực tuyến giữa hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM để chuẩn bị các phương án tốt nhất cho vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2012.

Thành phần tham dự gồm:

Đầu cầu TP.HCM có: Chủ tịch HĐQT Võ Quốc Thắng, Phó TGĐ Phạm Phú Hòa, GĐĐH giải HNQG – Tôn Hoa Sen Nguyễn Hữu Bàng.

Đầu cầu Hà Nội có: TGĐ Phạm Ngọc Viễn, GĐĐH giải VĐQG – Eximbank Trần Duy Ly, cùng các phòng ban chức năng (Tổ chức thi đấu, Tài trợ & Truyền thông, Hành chính Nhân sự,…)

Đây là cuộc họp quan trọng nhằm chuẩn bị cho vòng đấu cuối cũng sẽ diễn ra vào cuối tuần này (giải hạng Nhất QG 2012 – Tôn Hoa Sen và giải VĐQG – Eximbank 2012) cũng như các phương án tổ chức trao giải nhất, nhì, ba diễn ra trên một số sân cỏ cả nước.

Ngoài chức vô địch giải HNQG đã được xác định là CLB Đồng Tâm Long An thì ở giải V.League, những kết quả bất ngờ của vòng đấu áp chót khiến cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay trở nên khó lường hơn bao giờ hết. HN T&T vẫn đang dẫn đầu với 46 điểm nhưng chỉ hơn 2 đội xếp sau là SHB.ĐN và SG.XT có đúng một điểm. Ở vòng đấu cuối cùng, HN T&T sẽ phải đến làm khách trên sân của SG.XT trong khi SHB.ĐN cũng phải đến làm khách trên sân của V.NB. Do vậy, cơ hội để 3 ứng cử viên đăng quang ở vòng đấu cuối cùng là như nhau.

Vì thế, các phương án trao giải ở các sân Thống Nhất (TP.HCM) hay Ninh Bình đã được BTC tính đến và lên kế hoạch chuẩn bị về cơ sở vật chất, khách mời, nhà tài trợ,… cũng như các phương án nhân sự để phục vụ công tác tổ chức thi đấu, trao giải,…

Ban lãnh đạo VPF lưu ý, yêu cầu BTC giải phối hợp với các phòng ban chức năng của VFF và VPF để chuẩn bị tốt nhất cho vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Tăng cường công tác tổ chức an ninh, an toàn và đảm bảo chất lượng chuyên môn của các trận đấu. Đặc biệt là phối hợp với Ban trọng tài tập trung chỉ đạo và phân công trọng tài cho các trận đấu nhạy cảm, có tính chất đua tranh chức vô định hay trụ hạng của các CLB.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Chủ tịch HĐQT Võ Quốc Thắng đánh giá cao những nỗ lực của BTC giải cũng như tập thể cán bộ công ty VPF cho công tác chuẩn bị cuối mùa giải. Chủ tịch yêu cầu Ban Lãnh đạo cùng các thành viên trong Công ty phát huy hết khả năng góp công sức để mùa giải 2012 thành công. Điều đó sẽ khẳng định nỗ lực đưa bóng đá nước nhà lên một tầm cao mới, chuyên nghiệp hơn khi VPF đóng vai trò là đơn vị tổ chức, quản lý và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.