Chúc Anh Khoa sẽ thành công với dự định trở thành HLV

Chiều nay (11/3), Phó Chủ tịch HĐQT VPF – ông Phạm Ngọc Viễn đã đến thăm và động viên cầu thủ Anh Khoa sau khi biết tin Anh Khoa sẽ giải nghệ sau chấn thương gặp phải ở mùa giải 2015.

Anh Khoa dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Ngọc Hải trong trận đấu giữa SLNA và Đà Nẵng tại vòng 25 V.League 2015.  CLB SHB Đà Nẵng đã hỗ trợ rất tích cực để điều trị chấn thương cho Anh Khoa, thậm chí Tiền vệ sinh năm 1991 đã được sang phẫu thuật tại Singapore, tuy nhiên đến hiện tại khả năng hồi phục để có thể quay trở lại đá bóng của Anh Khoa là rất thấp.

Trước thông tin Anh Khoa sẽ không thể quay trở lại đá bóng, Ông Phạm Ngọc Viễn – Phó Chủ tịch HĐQT VPF đã đến thăm, động viên Anh Khoa vượt qua nỗi buồn và lắng nghe những chia sẻ của Anh Khoa về dự định sắp tới. Khoa cho biết, bản thân cũng không biết làm nghề gì ngoài bóng đá, do vậy sẽ theo học bằng HLV để tiếp tục được gắn bó với trái bóng. Với lợi thế xuất thân từ cầu thủ, ông Phạm Ngọc Viễn chúc Anh Khoa sẽ thành công với dự định này, trở thành HLV giỏi để tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam.