Chuyên gia Tanabe tiếp tục đi thị sát các CLB phía Bắc

Thực hiện công việc theo như hợp đồng đã ký với VPF, chuyên gia Nhật Bản Kazuyoshi Tanabe sẽ tiếp tục có những chuyến thị sát các CLB tại miền Bắc từ ngày 20/4 – 29/4.

Kể từ khi chính thức ký hợp đồng với VPF, công việc chính của chuyên gia Kazuyoshi Tanabe là đi thị sát các đội bóng tham dự giải Vô địch Quốc gia, hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia để có những ghi nhận và đánh giá khái quát. Sau khi kết thúc lịch trình thị sát, cố vấn người Nhật sẽ tổng hợp các vấn đề và đưa ra những giải pháp để trình lên Ban quản trị VPF. Căn cứ trên báo cáo của ông Tanabe, HĐQT VPF sẽ họp bàn để đưa ra phương hướng chung cho sự phát triển bóng đá Việt Nam.

Trong chuyến thị sát miền Bắc lần này, lịch làm việc Ông Tanabe khá dày đặc như sau: Ngày 21/4 có mặt tại Thanh Hóa để dự khán trận Thanh Hóa – XM Vicem Hải Phòng; ngày 22/4 làm việc với CLB Thanh Hóa, CLB The Vissai Ninh Bình; ngày 23/4 làm việc với CLB Than Quảng Ninh; ngày 27/4 có mặt tại Hải Phòng dự khán trận XM Vicem Hải Phòng – HAGL; ngày 28/4 dự khán trận SLNA – The Vissai Ninh Bình.

Bên cạnh nhiệm vụ cố vấn cho HĐQT, chuyên gia Tanabe cũng được kỳ vọng sẽ mang về cho VPF nhiều hợp đồng tài trợ, bảo trợ mới cho các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Hiện ông Tanabe đang tiến hành các vận động bên lề để kêu gọi các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các đối tác Nhật Bản đang kinh doanh tại Việt Nam.