CLB bóng đá Bình Phước:
Còn nhiều khó khăn

Ngày 25 tháng 11 năm 2016, Đoàn công tác Công ty VPF đã có buổi làm việc với CLB bóng đá Bình Phước về các nội dung chuẩn bị cho mùa Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia năm 2017.

Mở đầu buổi làm việc, Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó TGĐ Công ty VPF, Trưởng Đoàn công tác thông báo với Đại diện CLB tình hình đăng ký tham dự Giải của các CLB hạng Nhất, kế hoạch tổ chức thi đấu và lịch thi đấu dự kiến của BTC.

Đại diện CLB cũng thông tin lại với Đoàn về tình hình chuẩn bị mùa Giải mới. Hiện tại, toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện của CLB đã tập trung, tập luyện, sẵn sàng cho mùa Giải mới. Bộ máy nhân sự và ngân sách hoạt động của CLB vẫn giữ ổn định như mùa Giải 2016. Kinh phí hoạt động của CLB được hỗ trợ 100% từ nguồn ngân sách của Tỉnh.

Điều kiện cơ sở vật chất của CLB còn khó khăn. Các phòng chức năng đều được tận dụng từ phòng làm việc của cơ quan trong khuôn viên khán đài B sân vận động. CLB đã cố gắng nâng cấp hệ thống vệ sinh, hệ thống mặt cỏ của SVĐ Bình Phước trước mùa Giải mới.

Về mục tiêu thi đấu, mặc dù chỉ đề ra mục tiêu trụ hạng nhưng đại diện CLB thể hiện quyết tâm sẽ thi đấu hết mình để phục vụ người hâm mộ.

Hình ảnh