Đại diện Công ty VPF đến thăm cầu thủ Hoàng Ngọc Hào (CLB Sài Gòn)

Sáng 15/7, ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng BTC Các Giải BĐCN QG 2017 đã đến thăm, động viên và tặng quà cho cầu thủ  Hoàng Ngọc Hào (số 2, CLB Sài Gòn).

Tại trận đấu trong khuôn khổ vòng đấu thứ 15 của giải VĐQG – Toyota 2017 giữa đội Becamex Bình Dương và đội Sài Gòn, ngày 28/6/2017 trên SVĐ Bình Dương; sau tình huống dẫn bóng tấn công ở khu vực gần giữa sân tại phút thứ 7 của trận đấu, cầu thủ Hoàng Ngọc Hào – số 2 của đội Sài Gòn đã bị chấn thương ở chân trái, sau đó cầu thủ này được đưa tới bệnh viện và được các bác sỹ chuẩn đoán. kết luận: đứt gân Asin chân trái và đã được phẫu thuật thành công.

Chia sẻ với chấn thương của hậu vệ Hoàng Ngọc Hào, Trưởng BTC Giải – ông Nguyễn Minh Ngọc đã thay mặt Công ty VPF đến thăm, động viên, và tặng quà cho cầu thủ. Ông Nguyễn Minh Ngọc cũng cho biết, cầu thủ này được trang bị bảo hiểm theo thỏa thuận hợp tác giữa Công ty VPF và Bảo Hiểm Hùng Vương, do vậy Hoàng Ngọc Hào chỉ cần yên tâm điều trị tốt,  hồi phục sức khỏe để nhanh chóng quay trở lại sân cỏ.