Đại diện VPF thăm hỏi, động viên Duy Mạnh và Minh Tuấn

Chiều 29/6, đại diện Công ty VPF đã đến thăm cầu thủ Duy Mạnh (28, CLB Hà Nội), cũng như gửi lời thăm hỏi và động viên cầu thủ Minh Tuấn (CLB Quảng Nam).

Kết thúc trận đấu vòng 16 Giải VĐQG Nuti Caf 2018  giữa Hà Nội và Quảng Nam chiều 27/6,  hai cầu thủ Duy Mạnh và Minh Tuấn đều phải nhập viện cấp cứu sau tình huống diễn ra ở phút cuối trận đấu, trong một nỗ lực nhảy lên tranh bóng, đầu Duy Mạnh đã đập rất mạnh vào phần đầu phía sau của Hà Minh Tuấn.

Tổ y tế trực tại sân và xe cấp cứu đã nhanh chóng đưa hai cầu thủ vào viện,  sau khi tiến hành chụp phim và làm các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ cho biết cả hai cầu thủ Minh Tuấn và Duy Mạnh đều không gặp chấn thương nặng. Theo đó, Minh Tuấn chỉ phải khâu để cố định vết thương rách ở trên đầu, trong khi đó, trung vệ Duy Mạnh sau khi chụp chiếu được các bác sỹ kết luận chỉ tổn thương ở thái dương.

Hiện tại, hai cầu thủ đều trở về sinh hoạt cùng với đội bóng. Sức khỏe của cả hai đều đã ổn định và đã có thể tập luyện nhẹ nhàng cùng với toàn đội.