Đoàn cán bộ bóng đá Nhật Bản sang thăm và làm việc tại VPF

Nằm trong các hoạt động nhằm kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (21/9/1973 - 21/9/2013) và Năm hữu nghị Việt - Nhật 2013.

Chiều nay (3/6), đoàn cán bộ đến từ Nhật Bản gồm 3 thành viên là đại diện cho J.League và hai CLB Sanfrecce Hiroshima, CLB Ehime đã tới thăm và làm việc tại trụ sở Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Tại buổi gặp mặt, về phía VPF có Tổng Giám đốc Phạm Ngọc Viễn, Trưởng BTC giải bóng đá hạng Nhất QG – Ông Nguyễn Hữu Bàng và Trưởng Phòng HCNS – Ông Hoàng Chuyên Cần. Thay mặt Lãnh đạo VPF – Tổng giám đốc Phạm Ngọc Viễn đã giới thiệu khái quát về quá trình hoạt động của VPF cho tới thời điểm này cũng như kết quả đạt được từ sự hợp tác giữa VPF và J.League trong thời gian qua.

Thay mặt đoàn cán bộ của Nhật Bản, đại diện J.League ông Kei Koyama đã cảm ơn Lãnh đạo VPF đã giành thời gian tiếp và gửi lời chào của Chủ tịch J.League – Kazumi Ohigashi tới Hội đồng quản trị VPF, Ban Lãnh đạo VPF.

Cũng tại buổi gặp gỡ này, thông qua J.League mà CLB Sanfrecce Hiroshima, CLB Ehime cũng rất quan tâm đến Giải vô địch quốc gia, Giải hạng Nhất quốc gia và các CLB của Việt Nam để tiến tới các CLB và cầu thủ của Nhật Bản sẽ sang Việt Nam thi đấu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong tương lai.