Eximbank trở thành Nhà tài trợ cho hạng Nhất, Cúp QG 2013

Sau khi Tôn Hoa Sen đáo hạn hợp đồng tài trợ giải hạng Nhất, ngân hàng Eximbankb đã trở thành nhà tài trợ chính cho giải đấu này, bắt đầu từ mùa 2013.

Trong những năm qua, Tôn Hoa Sen chính là đơn vị đồng hành cùng giải hạng Nhất. Một “người anh em” khác với Tôn Hoa Sen là Nhựa Hoa Sen đã gắn bó với đấu trường Cúp QG trong những năm qua.

Tuy nhiên, mới đây, bản hợp đồng tài trợ của các đơn vị nói trên với VPF đã đáo hạn. Vì thế, VPF đã đi tìm đối tác mới để tài trợ cho Cúp QG, hạng Nhất 2013.

Với tiềm lực tài chính của mình, Eximbank đã hợp tác với VPF để trở thành Mạnh Thường Quân cho 2 giải đấu nói trên. Được biết, giá trị của bản hợp đồng này có giá trị khoảng 10 tỷ đồng. Trước đó, phía Eximbank đã cam kết sẽ rót 40 tỷ đồng tài trợ cho V.League 2013.

Như vậy, với việc đã và đang tài trợ cho V.League thì giờ đây, Eximbank sẽ thường xuyên xuất hiện tại Cúp QG, hạng Nhất 2013 trong vai trò nhà tài trợ chính.

Thời gian, địa điểm tổ chức Lễ ký kết và công bố tài trợ sẽ được VPF thông báo sau khi tham khảo ý kiến của Nhà tài trợ.