HNQG 2017:
CLB XM Fico Tây Ninh với mục tiêu Top 3 CLB dẫn đầu.

Ngày 25 tháng 11 năm 2016, Đoàn công tác Công ty VPF đã có buổi làm việc với CLB bóng đá XM Fico Tây Ninh về các nội dung chuẩn bị cho mùa Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2017.

Trong buổi làm việc, Đoàn công tác và đại diện CLB đã dành nhiều thời gian để trao đổi về các phương án thi đấu của Giải bóng đá HNQG năm 2017. Đại diện CLB đã đưa ra nhiều ý kiến hữu ích để Đoàn tổng hợp và nghiên cứu.

Ông Lê Thanh Quang – Giám đốc điều hành của CLB cho biết: CLB XM Fico Tây Ninh đã tập trung tập luyện từ ngày 1/11/2016 để tuyển chọn vận động viên và tập huấn chuẩn bị tham dự Giải. Mùa Giải 2017, CLB sẽ tận dụng nhiều nguồn thu (Nguồn hỗ trợ từ ngân sách Tỉnh; nguồn thu từ hoạt động quảng cáo, tài trợ; nguồn thu từ bán vé…) để duy trì hoạt động. CLB cũng đã xác định mục tiêu sẽ nằm trong Top 3 CLB có thành tích tốt nhất trên BXH cuối mùa.

Về công tác đào tạo trẻ, CLB đang có 3 đội tuyến trẻ là U13, U15, và U17 với nguồn cầu thủ được đào tạo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Tỉnh.

Về cơ sở vật chất, CLB đã có đề án cải tạo lại đường Bib và khán đài của SVĐ Tây Ninh vào tháng 2/2016.

Kết thúc buổi làm việc, Đại diện CLB và Đoàn công tác đã cùng đi kiểm tra, khảo sát hệ thống phòng chức năng, hệ thống chiếu sáng và mặt cỏ sân vận động Tây Ninh – sân nhà của CLB.

Hình ảnh