Khai giảng lớp tập huấn Giám sát, trọng tài và điều phối viên mùa giải 2013

Theo kế hoạch thường niên, trước khi mùa giải mới khai mạc một tuần, Công ty VPF phối hợp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lớp tập huấn Giám sát, trọng tài và điều phối viên các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc Gia.

Năm nay, lớp tập huấn vẫn được tổ chức tại Tp.Đà Nẵng từ ngày 24 tới ngày 28 tháng 2 năm 2013. Thành phần tham dự bao gồm: Lãnh đạo Tổng cục TDTD, VFF, VPF, BTC giải cùng các giảng viên, cán bộ chuyên môn, các giám sát, trọng tài và điều phối viên trên cả nước.

Trước đó, ngày 22/2/2013, Lãnh đạo VFF, VPF cùng một số thành viên BTC lớp tập huấn đã di chuyển vào Đà Nẵng để chỉ đạo các bộ phận chuyên môn chuẩn bị một cách tốt nhất cho lớp tập huấn đầu mùa giải. Chiều qua, các Lãnh đạo đã tới sân Chi Lăng để dự khán và tham gia trao giải tại trận Siêu Cúp Quốc Gia – Cúp PV Gas 2012. Đây là trận đấu mở màn cho một mùa giải mới, được VFF, VPF và Báo Tiền Phong phối hợp tổ chức một tuần trước khi mùa giải mới khai mạc hàng năm. Kết quả đội chủ nhà SHB Đà Nẵng đã giành chiến thắng 4-0 trước đội khách XMXT Sài Gòn để đoạt Cúp vô địch.

http://vnleague.com/images/vpf/2013/02/backdrop_taphuan2013.jpg

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã hoàn tất, các giám sát, trọng tài và điều phối viên đã và đang đến tập trung tại địa điểm lớp tuận huấn. Đầu giờ chiều nay (24/2), BTC lớp đã phổ biến nội quy, công tác tổ chức lớp, kế hoạch và cách thức kiểm tra thể lực trọng tài.

Ngay sau đó, Ban trọng tài đã phối hợp với bộ phận y tế của lớp tập huấn tiến hành công việc kiểm tra sức khỏe đối với đội ngũ giám sát và trọng tài. Sáng mai (25/2), Ban trọng tài tiếp tục kiểm tra thể lực đối với các tài.

http://vnleague.com/images/vpf/2013/02/kiemtrayte_taphuan2013.jpg

Vào 14h cùng ngày, BTC lớp tập huấn sẽ tiến hành Lễ khai mạc lớp tập huấn đầu mùa với sự tham dự của Lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF, VPF, BTC lớp và toàn thể thành viên. Tất cả đồng lòng, chung sức vì một mùa giải 2013 thành công tốt đẹp.

Đức Mạnh

* Chi tiết chương trình tập huấn giám sát đầu mùa 2013 đính kèm: