Mùa giải không thuốc lá

Mùa giải BĐCN 2015 do Công ty CP BĐCN Việt Nam (VPF) quản lý, tổ chức và điều hành sẽ là một mùa giải nói không với thuốc lá.

Hưởng ứng luật phòng chống tác hại của thuốc lá số 09/2012/QH13, được quốc hội thông qua ngày 18/6/2012,  lãnh đạo VPF cho biết, từ mùa giải 2015, VPF, BTC Giải sẽ đưa vào điều lệ giải một nội dung mới: “Quan chức, HLV không hút thuốc trong khu vực kỹ thuật, khu vực trong sân vận động”. Ngoài ra, BTC cũng sẽ yêu cầu các CLB tham dự các Giải BĐCN VN 2015 thiết lập những khu vực dành riêng cho việc hút thuốc, trước khi trận đấu diễn ra phải đọc thông báo khuyến cáo khán giả không hút thuốc lá trong khu vực khán đài.

Đây là một trong những nét mới trong công tác quản lý, tổ chức và điều hành Giải của VPF, với mục tiêu hướng đến một mùa giải sôi động, hấp dẫn, văn minh, lịch sự. Những hành vi vi phạm sẽ bị xử phạt theo quy định của Ban Kỷ luật, LĐBĐVN.

“Nói không với thuốc lá” là một thông điệp vì sức khỏe của cộng đồng và vì hạnh phúc của mỗi người, mỗi gia đình. Thông qua bóng đá, VPF cũng mong muốn truyền tải thông điệp đẹp và ý nghĩa này đến đông đảo người hâm mộ bóng đá trên cả nước.