Nội dung buổi làm việc giữa Lãnh đạo VPF và CLB Bóng đá Hà Nội

Sáng nay (27-8), đoàn cán bộ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đến thăm và làm việc với Lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội (tham gia giải VĐQG) và CLB trẻ bóng đá Hà Nội (tham gia giải HNQG) tại trụ sở của CLB Bóng đá Hà Nội (Khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội).

Đoàn Lãnh đạo VPF do ông Phạm Ngọc Viễn, Tổng giám đốc VPF dẫn đầu cùng Trưởng ban tổ chức giải VĐQG – Exinbank 2012 Trần Duy Ly và Trưởng ban tổ chức giải hạng Nhất quốc gia – Tôn Hoa Sen Nguyễn Hữu Bàng. Về phía Lãnh đạo CLB Bóng đá Hà Nội có Giám đốc điều hành CLB Bóng đá Hà Nội Lê Xuân Thông.

Tại buổi làm việc, thay mặt VPF, Tổng Giám đốc Phạm Ngọc Viễn đã thăm hỏi tình hình hoạt động của 2 CLB trong thời gian vừa qua cũng như kế hoạch của hai CLB chuẩn bị mùa giải mới 2013.

Ông Lê Xuân Thông, Giám đốc điều hành CLB Bóng đá Hà Nội thay mặt hai đội bóng đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của Lãnh đạo VPF trước những biến động về nhân sự của CLB. Đồng thời, ông Lê Xuân Thông đã thông báo khái quát về những hoạt động của 2 CLB trong thời gian vừa qua và khẳng định: Lãnh đạo hai đội bóng là CLB bóng đá Hà Nội và CLB trẻ bóng đá Hà Nội đang tiếp tục triển khai kế hoạch hoạt động của hai đội bóng theo đúng kế hoạch từ đầu năm; cụ thể là, ngay sau khi kết thúc mùa giải 2012, các chế độ về lương, thưởng của các cầu thủ sẽ được giải quyết dứt điểm. Trong đó, các cầu thủ ngoại được ưu tiên chi trả đầy đủ trước để tạo điều kiện cho họ sớm trở về nước thăm gia đình…

Theo chỉ đạo của HĐQT ACB, các đội bóng sẽ duy trì hoạt động bình thường,  tập trung chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới sau kỳ nghỉ. Đặc biệt, các cầu thủ trẻ đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng để tham dự giải vô địch quốc gia U21 báo Thanh Niên sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới,…

Đức Mạnh

* Cũng trong ngày hôm nay, CLB Bóng đá Hà Nội và CLB Trẻ Bóng đá Hà Nội đã có công văn trả lời Liên đoàn bóng đá Việt Nam. VPF xin đăng tải nguyên văn hai văn bản này như file đính kèm dưới đây.