Nutifood sẽ đồng hành cùng V.League 2018

Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutifood  đã đạt được sự đồng thuận trong việc Nutifood sẽ trở thành Nhà tài trợ chính tại Giải VĐQG kể từ mùa giải 2018. Hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn 3 năm.

Nutifood  là thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam. Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng có nhiều đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực bóng đá. Nutifood từng gắn bó với Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG trong nhiều năm, tiếp sức trình làng cho bóng đá Việt Nam lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh…. Không chỉ tài trợ cho CLB, cho các Giải đấu trẻ, Nutifood  tiếp tục công việc vun đắp, bồi dưỡng bóng đá trẻ qua việc hình thành Học viện bóng đá Nutifood, hiện đang ngày càng có uy tín ở mặt bằng đào tạo cầu thủ trẻ.

Nutifood đã lên kế hoạch tài trợ cho V.League từ nhiều tháng trước, với mong muốn được đóng góp cho sự phát triển của các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước nói riêng, bóng đá Việt Nam nói chung. Sau nhiều tháng làm việc với một số đối tác, VPF đã quyết định chọn Nutifood làm bạn đồng hành ở V.League bắt đầu từ mùa bóng 2018 bởi uy tín, tiềm lực cũng như khả năng đồng hành cùng bóng đá của đơn vị này trong nhiều năm qua. Nutifood cũng cho biết, không chỉ trở thành nhà tài trợ chính cho V.League, trong thời gian tới Nutifood sẽ có kế hoạch đồng hành cùng LĐBĐVN  trong nhiều hoạt động khác.

Hiện VPF và Nutifood đã ký bản ghi nhớ chính thức về việc hợp tác giữa hai bên. VPF cũng dự kiến sẽ sớm tổ chức Lễ công bố Nhà tài trợ chính Giải VĐQG để còn kịp thời chuẩn bị các hạng mục liên quan cho Giải VĐQG 2018 sẽ khai mạc ngày 10/3/2018.