Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Công Khế dự Gala trao giải J.League 2016

Nhận lời mời từ phía J.League, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty VPF Nguyễn Công Khế đã đến Nhật Bản tham dự Gala trao giải các giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản 2016, được tổ chức tại Yokohama Arena vào tối 21/12/2016.

VPF và J.League có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, toàn diện trong nhiều năm nay. J.League luôn sẵn sàng hỗ trợ VPF trong công tác quản lý, tổ chức và điều hành các Giải BĐCN Việt Nam, cũng như trao đổi nhiều tài liệu quý liên quan đến chuyên môn để hỗ trợ phát triển bóng đá Việt Nam. Trong nhiều năm qua, những sự kiện quan trọng của J.League và VPF đều có sự tham dự của lãnh đạo các bên. Gần đây nhất, đầu tháng 11 vừa qua, Phó TGĐ Nguyễn Minh Ngọc cũng  đã có chuyến công tác Nhật từ ngày 30/10 đến 5/11, tham dự các trận đấu chung kết, play-off thuộc hệ thống giải J.League 1, J.League 2, tham dự các buổi hội thảo với sự góp mặt của đại diện nhiều nền bóng đá Đông Nam Á tại Nhật Bản.

Gala trao giải 2016 của J.League tổ chức sau trận đấu cuối gần 2 tuần với sự tham dự của những cầu thủ, huấn luyện viên đạt thành tích cao của mùa giải cùng rất đông người hâm mộ Nhật Bản đến xếp hàng theo dõi buổi lễ. Không chỉ mời lãnh đạo VPF, J.League cũng mời đại diện Liên đoàn bóng đá của những nước trong khu vực như: Myanmar, Campuchia…..Tại Gala J.League 2016, Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Công Khế đã gặp gỡ và trao đổi rất nhiều nội dung hợp tác trong tương lai với ông Murai Mitsuru – chủ tịch J.League.

Không ngừng học hỏi, nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng, hình ảnh cho các giải đấu BĐCN Việt Nam, bên cạnh việc giữ mối quan hệ hợp tác tốt với J.League, công ty VPF cũng tìm kiếm các mối quan hệ hợp tác với những đối tác Nhật Bản vì mục tiêu phát triển bền vững của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.