Thể lệ Chương Trình " Kết nối Toyota V.League cùng thẻ Visa Kienlongbank"

Tiếp tục chung tay cùng sự phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, mùa giải 2017 ngân hàng TMCP Kiên Long sẽ trở thành Nhà tài trợ đồng hành cho các Giải BĐCN QG 2017. Không chỉ tài trợ cho Giải đấu, chương trình “Kết nối Toyota V.League 2017 cùng Thẻ Visa Kienlongbank” sẽ đem đến niềm vui cho những khán giả trực tiếp đến sân xem trận đấu.

Ngân hàng TMCP Kienlongbank là một trong những ngân hàng uy tín tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động “Kienlongbank – Sẵn lòng chia sẻ”, ngân hàng không chỉ chú trọng cung cấp những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất, bên cạnh đó Kienlongbank rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tài trợ các sự kiện văn hóa, thể dục thể thao để cùng chia sẻ thành công với toàn xã hội.

Chương trình “Kết nối Toyota V.League 2017 cùng Thẻ Visa Kienlongbank” sẽ được triển khai thực hiện tại 2 vòng đấu cuối của Giải Toyota V.League 2017, dành cho tất cả khán giả mua vé đến xem trận đấu tại 14 sân vận động có các CLB tham dự Giải. Mỗi sân sẽ bốc thăm chọn ra một khán giả may mắn sở hữu ngay Thẻ Visa Classic trị giá 50,000,000 VNĐ cùng cơ hội bốc thăm may mắn lần 2 tại Gala trao giải các Giải BĐCN QG 2017.

Sự thành công của chương trình “Toyota Hilux trao tay, cùng say V.League” được Công ty VPF triển khai tại mùa giải 2016 đã nhận được sự hào hứng và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ bóng đá cả nước. Năm nay, cùng với Kienlongbank, khán giả cả nước tiếp tục được trao nhiều cơ hội may mắn trở thành chủ sở hữu của Thẻ Visa Kienlongbank với giải thưởng trị giá cao nhất lên đến 200,000,000 VNĐ.

Không chỉ chú trọng về công tác chuyên môn để nâng cao chất lượng giải đấu, để khán giả đến sân được tận hưởng và hòa quyện với những cảm xúc bóng đá, các chương trình may mắn cho khán giả được Công ty VPF tổ chức nhằm mục đích  gắn kết và kết nối gần hơn với người hâm mộ cũng như để thu hút nhiều hơn nữa sự quan tâm của người hâm mộ đến với các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước.

Chi tiết Thể lệ chương trình ở file đính kèm sau đây: