Thông báo:
"Hội thảo Bóng đá chuyên nghiệp và Chuẩn bị mùa giải 2013"

Theo kế hoạch, ngày 3/11 VPF sẽ tổ chức Hội thảo bóng đá chuyên nghiệp và chuẩn bị mùa giải 2013, thảo luận tháo gỡ những khó khăn của các CLB, phương án thi đấu và bốc thăm xếp lịch các giải đấu. Hai tháng sau, các trận đấu đầu tiên của mùa bóng mới sẽ bắt đầu.

Dự kiến thành phần tham gia Hội thảo gồm có: Đại diện Bộ VH-TT&DL, Bộ Tài chính, Tổng cục TDTT, Tổng cục Thuế, VFF, VPF, Lãnh đạo các địa phương có đội bóng tham gia giải, Chủ tịch và GĐĐH các CLB cùng đông đảo các cơ quan truyền thông trong cả nước.

Tại hội thảo này, VPF, VFF cùng ông chủ các đội bóng, các lãnh đạo địa phương sẽ tìm hiểu những khó khăn của mỗi CLB để đưa ra phương án tháo gỡ. Các quy định mới về số lượng cầu thủ ngoại, giới hạn tuổi chuyển nhượng tự do sau thời gian đào tạo trẻ của cầu thủ nội, tiền lương tối thiểu,… sẽ được BTC đưa ra thảo luận thông qua sau cuộc họp nhiều bên này.

Lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu cùng các phương án thi đấu mùa giải 2013 cũng sẽ được tổ chức sau chương trình hội thảo.

Như thường lệ, các cơ quan truyền thông cùng các phóng viên báo đài sẽ được tác nghiệp bình thường tại chương trình Hội thảo. Kết thúc chương trình Hội thảo, vào khoảng 17h00, BTC sẽ tổ chức trao đổi thông tin nhanh với báo chí nhằm thông tin một cách chính thức và đầy đủ nhất tới đông đảo người hâm mộ trong cả nước.

Trân trọng.

Đức Mạnh