Thông cáo báo chí:
Công ty VPF tiếp tục ký kết hợp tác với Next Media

Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (Công ty VPF) và Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thỏa thuận tiếp tục hợp tác khai thác thương quyền các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia.

Hiểu rõ sức mạnh, vai trò quan trọng của công tác truyền thông, đặc biệt là công tác Truyền hình, Công ty VPF tiếp tục hợp tác cùng Next Media để đẩy mạnh công tác truyền hình tại hệ thống các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia (BĐCN QG). Từ thành công của mùa giải 2017, 100% các trận đấu tại giải VĐQG 2017 được truyền hình trực tiếp, phát trên nhiều kênh sóng khác nhau. Từ mùa giải 2018, Công ty VPF và Next Media sẽ tiếp tục triển khai truyền hình trực tiếp 100% trận đấu tại Giải VĐQG – Nuti Café 2018. Bên cạnh đó Hai bên cùng nỗ lực nâng cao tỷ lệ truyền hình các trận đấu tại Giải HNQG và Cúp QG 2018.

Không chỉ nâng cao tỷ lệ các trận đấu được tường thuật trực tiếp, chất lượng truyền hình các trận đấu cũng sẽ được Công ty VPF và Next Media nâng cấp theo cùng một quy chuẩn chung về giao diện, bộ đồ họa trận đấu; tăng số lượng máy quay truyền hình tại các trận đấu, cũng như có yêu cầu cao về chất lượng truyền hình cho mỗi trận đấu được truyền hình trực tiếp…

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng Truyền hình, Công ty VPF cùng Next Media hướng đến mục tiêu thu lợi nhuận từ bản quyền truyền hình để có nguồn doanh thu ổn định phục vụ công tác quản lý, tổ chức và điều hành Các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia. Để dần hiện thực hóa mục tiêu trên, các trận đấu tiếp theo của mùa giải 2018, Công ty VPF sẽ ngừng phát sóng trực tiếp các trận đấu thuộc giải V.League trên Kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media, thay vào đó người hâm mộ cả nước có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu trên 3 kênh sóng truyền hình chính thức: VTV6, BĐTV, TTTV và trên hệ thống các kênh truyền hình trên internet, OTT như VTVCab On, VTV Go, FPT Play, On Sport … Công ty VPF và Next Media sẽ tiếp tục thỏa thuận hợp tác cùng K+, FPT TV, Đài TH địa phương để phát sóng các trận đấu. Kênh Truyền thông trực tuyến VPF Media sẽ được xây dựng để cung cấp những thông tin chính thống từ lãnh đạo VPF, các hoạt động của VPF, Highlight, thông tin trước vòng đấu, tổng hợp vòng đấu và Phỏng vấn độc quyền về cầu thủ, huấn luyện viên….

Nỗ lực nâng cao chất lượng hình ảnh cho các Giải BĐCN QG nói chung, cũng như phát triển hướng đi bền vững cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nằm trong chiến lược hợp tác giữa Công ty VPF và Next Media. Song song với đó, Công ty VPF sẽ không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng chuyên môn cho các Giải đấu, đem đến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, sôi động, có chất lượng chuyên môn cao để tiếp tục thu hút sự quan tâm, giữ vững tình yêu và niềm tin của ngày càng nhiều người hâm mộ đến với các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam:
Phòng Truyền thông
Tòa nhà TTĐT Bóng đá trẻ, Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 043.785.8457/58 – Line 109, 110, 112
Website: www.vpf.vn
Email: media@vpf.vn