Thông tin sự việc xảy ra sau trận đấu giữa TĐCS Đồng Tháp – Vicem Hải Phòng

Theo báo cáo của các giám sát, BTC sân địa phương và tường trình của các cán bộ liên quan tới vụ việc này, lãnh đạo Công ty VPF cũng như BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp đã làm việc nghiêm túc với cơ quan an ninh ngay sau khi sự cố xảy ra.

Theo đó, BTC sân và bộ phận an ninh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tổ chức trận đấu an toàn trước trong và sau trận đấu tại địa phương. Kết thúc trận đấu, nhận thấy tình hình căng thẳng do các CĐV Hải Phòng tạo ra, BTC sân đã bố trí lực lượng an ninh hộ tống Tổ trọng tài cùng các cán bộ chuyên môn về khách sạn và di chuyển ra khỏi địa phận tỉnh Đồng Tháp an toàn.

Tuy nhiên, sau đó một sự việc hy hữu đã xảy ra khi chiếc xe chở Tổ trọng tài cùng các cán bộ chuyên môn đã bị tấn công ngay trên đường di chuyển về TP.HCM tại trạm thu phí đường cao tốc Trung Lương – TP.HCM. Rất may sau đó chuyến xe đã đưa đoàn về tới sân vận động Thống Nhất an toàn và đưa trọng tài Võ Minh Trí đi sơ cứu.

Ngay sau đó lãnh đạo Công ty VPF, BTC đã làm việc nghiêm túc với các cơ quan an ninh để triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm xác định đối tượng đã hành hung trọng tài Võ Minh Trí trong 3 ngày qua.

Hiện tại cơ quan an ninh đã và đang tổ chức điều tra làm rõ.

Thông tin chi tiết về vụ việc sẽ được Công ty VPF thông báo sau khi có kết luận của cơ quan điều tra.