Tóm tắt nội dung Hội nghị Chủ tịch các CLB và Gặp gỡ báo chí định kỳ ngày 20/4

Sáng nay (20/4), Công ty VPF đã tổ chức Hội nghị Chủ tịch các CLB bóng đá tham gia các giải bóng đá chuyên nghiệp 2012 tại khách sạn Crowne Plaza.

Hội nghị đã diễn ra với sự tham gia khách mời là ông Nguyễn Trọng Hỷ (Chủ tịch LĐBĐVN) và của 24 trên tổng số 28 Chủ tịch các CLB đang góp mặt tại giải VĐQG cũng như Hạng Nhất Quốc Gia.

Tại hội nghị, sau khi nghe các báo cáo sơ kết lượt đi mùa giải 2012. Hội trường trở nên sôi nổi với sự tham gia góp ý, tranh luận thẳng thắn từ các thành viên về các vấn đề nổi cộm như:

– Ban đạo đức
– Trọng tài, giám sát trọng tài
– Cầu thủ, HLV, chuyển nhượng cầu thủ
– Vấn nạn tiêu cực
– Sự phối hợp với VFF, BTC địa phương
– Hợp tác với cơ quan an ninh

Ngoài ra, hội nghị còn thảo luận về vấn đề Bản quyền truyền hình và cách thức khai thác Bản quyền truyền hình để thu về cho bóng đá Việt Nam nguồn lợi lớn nhất. Với việc VPF đã đạt được thỏa thuận với AVG để chuyển giao hợp đồng giữa AVG-VFF.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của Chủ tịch các CLB, thể hiện sự đoàn kết, thống nhất ý trí cùng nhìn về một hướng, tất cả vì một mục tiêu “nâng tầm bóng đá Việt Nam”.

Toàn bộ nội dung thảo luận này đã được thông báo tới các cơ quan truyền thông vào buổi chiều cùng ngày tại “Buổi gặp gỡ báo chí và trao đổi thông tin định kỳ”.

Tại đây, Ban lãnh đạo Công ty VPF đã trả lời thỏa mãn tất cả những thắc mắc của các phóng viên báo đài về những vẫn đề liên quan.

Ngay sau khi kết thúc chương trình, BTC sẽ di chuyển vào Đà Nẵng để chuẩn bị cho đợt tập huấn giám sát và trọng tài giữa mùa giải từ 22 đến 25/4.