VPF chúc mừng Bản tin 360 độ thể thao nhân kỷ niệm 12 năm ngày phát sóng đầu tiên

Sáng nay  (11/1), Tổng Giám đốc Công ty VPF – ông Cao Văn Chóng cùng TP. Tài trợ và Truyền thông - Ông Nguyễn Đức Mạnh đã đến chúc mừng Ban Lãnh đạo và toàn thể Phóng viên, Biên tập viên Bản tin 360 độ thể thao – Đài Truyền hình Việt Nam, nhân kỷ niệm 12 năm ngày phát sóng đầu tiên.

Bản tin 360 độ thể thao được xem như một món ăn tinh thần không thể thiếu của những người yêu thể thao nói riêng và khán giả xem truyền hình cả nước nói chung. Với sự phong phú về nội dung và những cách truyền tải thông tin sống động, khán giả truyền hình cả nước luôn được tiếp cận với những hình ảnh vô cùng ấn tượng của các phóng viên bản tin 360 độ thể thao ở mọi điểm nóng của thể thao Việt Nam và thế giới.

Tại cuộc gặp sáng nay, Ông Cao Văn Chóng đã gửi lời cảm ơn và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất dành cho Ban lãnh đạo và toàn thể các phóng viên, biên tập viên của chương trình. Trong lĩnh vực thể thao bóng đá, đặc biệt là bóng đá trong nước, những tin tức cập nhật về diễn biến của giải đấu tại Bản tin 360 độ thể thao chính là cầu nối đưa bóng đá Việt Nam đến gần hơn với người hâm mộ cả nước, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Với mong muốn đẩy mạnh hơn nữa công tác truyền thông tại các giải bóng đá chuyên nghiệp mùa giải 2017, lãnh đạo VPF cũng đã trao đổi về sự hợp tác giữa Công ty VPF với Bản tin 360 độ thể thao trong việc phối hợp, cung cấp, và trao đổi thông tin về các giải đấu nhằm đem đến cho khán giả cả nước những thông tin toàn cảnh, đảm bảo tính chính xác và kịp thời về các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước.