VPF chúc mừng năm mới – Xuân Quý Tỵ 2013

Nhân dịp năm mới 2013 và Tết cổ truyền Quý Tỵ, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) xin gửi tới các cơ quan quản lý Nhà nước, các Doanh nghiệp đầu tư bóng đá, các CLB bóng đá chuyên nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí cùng tất cả mọi người lời chúc mừng năm mới.

Trong năm 2012, mặc dù mới đi vào hoạt động, Công ty VPF đã nhận được sự hỗ trợ của Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các CLB bóng đá chuyên nghiệp cùng đông đảo các cơ quan thông tấn báo trí trong cả nước để góp phần tạo nên một mùa giải thành công.

Bước sang năm 2013, nền kinh tế nước ta sẽ tiếp tục chịu tác động của nền kinh tế thế giới. Kinh tế trong nước dự báo sẽ tiếp tục khó khăn, ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của doanh nghiệp. Nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV, chắc chắn Công ty VPF sẽ tiếp tục phát triển và phát triển bền vững, qua đó tiếp tục tổ chức, quản lý và điều hành tốt các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia. Để làm được điều này, VPF rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của các cơ quan quản lý Nhà nước, các CLB bóng đá chuyên nghiệp cùng các cơ quan thong tấn báo chí trong cả nước.

Đặc biệt, Công ty VPF xin gửi những lời cảm ơn chân thành, những lời chúc tốt đẹp nhất tới các Doanh nghiệp tham gia đầu tư bóng đá bao gồm: các Nhà tài trợ (Ngân hàng Eximbank, Hoa Sen Group, Động Lực Group), các Nhà bảo trợ (HAGL, BIDV, VPBank, Techcombank, Sacombank, Vinamilk, Bản Việt Bank, Đạm Phú Mỹ, ACB, Viettel  và Đồng Tâm Long An). Đây là những doanh nghiệp đã và sẽ tiếp tục đồng hành cùng VPF vượt khó trong quá trình Nâng tầm Bóng đá Việt Nam.

Trong không khí ấm áp chào đón mùa xuân về, một lần nữa Công ty VPF xin chúc các cơ quan quản lý Nhà nước, các Doanh nghiệp tham gia đầu tư bóng đá, các CLB bóng đá chuyên nghiệp lời chúc năm mới Quý Tỵ VẠN SỰ NHƯ Ý. Chúc toàn thể CBCNV Công ty luôn vui khỏe, tin tưởng lạc quan trong công việc để xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh, góp phần đưa nền Bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển bền vững.

1 năm mới hạnh phúc
12 tháng sung túc
48 tuần phấn khởi
365 ngày vui tươi
8760 giờ đầy hy vọng
525600 phút may mắn
31536000 giây thành công

Chúc mừng năm mới – Xuân Quý Tỵ 2013!