VPF gặp gỡ báo chí nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017

Sáng nay, 24/1, Công ty VPF đã tổ chức gặp gỡ và chúc mừng các phóng viên báo chí nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của Phó Chủ tịch LĐBĐVN – Ông Nguyễn Xuân Gụ; Ông Phạm Ngọc Viễn – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty VPF; Ông Cao Văn Chóng – TGĐ Công ty VPF; Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó TGĐ Công ty VPF; cùng sự có mặt của rất đông các anh, chị Phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí cả nước.

Tại buổi gặp mặt, TGĐ Cao Văn Chóng gửi lời cám ơn đến các phóng viên thể thao đã luôn đồng hành cùng công ty VPF trong công tác truyền thông cho các giải đấu. Trong quá trình quản lý, tổ chức và điều hành các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Công ty VPF luôn đánh giá rất cao vai trò và tầm quan trọng của các cơ quan báo chí, của các anh, chị phóng viên thể thao trong việc truyền tải đến người hâm mộ những thông tin đa chiều, chính xác. Bên cạnh việc hỗ trợ tích cực cho công tác truyền thông, các cơ quan báo chí cũng có nhiều ý kiến đóng góp để không ngừng hoàn thiện và phát triển các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước.

Mùa giải 2017, VPF nhấn mạnh quyết tâm cùng chung tay xây dựng văn hóa sân cỏ, xây dựng giải VĐQG ngày càng chuyên nghiệp hơn để đáp ứng kỳ vọng người hâm mộ. Nhân dịp xuân mới Đinh Dậu, lãnh đạo Công ty VPF gửi lời chúc năm mới An Khang Thịnh Vượng đến toàn thể các phóng viên thể thao và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và các ý kiến đóng góp để không ngừng hoàn thiện và phát triển các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước, hướng đến mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt Nam.