VPF hỏi thăm và động viên các cầu thủ chấn thương

Tại lượt trận vòng 5 Nuti Café V.League 2018 vừa qua, cầu thủ Phạm Trùm Tỉnh (CLB Sanna Khánh Hòa BVN) và Vũ Ngọc Thịnh (CLB TPHCM), trước đó là cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh (CLB HAGL) đã không may gặp phải chấn thương khi thi đấu. Công ty VPF đã gửi lời thăm hỏi và trong tuần này đại diện Công ty VPF sẽ đến thăm động viên các cầu thủ bị chấn thương

Vòng 5 Nuti Café V.League để lại nhiều ấn tượng về các trận đấu kịch tính, hấp dẫn, nhiều bàn thắng đẹp và không ít cái kết bất ngờ. Bên cạnh đó, rất không may khi có một số cầu thủ đã gặp phải chấn thương và dự kiến phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Chiến thắng 1-0 của Sanna Khánh Hòa BVN trước Than Quảng Ninh ở trận đấu sớm vòng 5 đã không trở nên trọn vẹn. Bởi Phạm Trùm Tỉnh, cầu thủ của Sanna.KH sau một pha tranh chấp đã không may bị chấn thương phải đi cấp cứu. Với kết luận của bác sỹ gãy xương sườn số 7, dự kiến Tỉnh sẽ phải nghi thi đấu một thời gian để dưỡng thương.

Cũng tại trận đấu ở vòng 5 giữa Nam Định và TPHCM, Ngọc Thịnh đã phải rời sân sau pha va chạm với cầu thủ đội bạn. Với chấn đứt dây chằng chéo trước đầu gối, Ngọc Thịnh sẽ phải phẫu thuật và cần có thời gian để hồi phục chấn thương.

Trước đó tại lượt trận Vòng 2 giữa Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai, cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh (HAGL) cũng bị chấn thương và hiện đang được điều trị tại Hàn Quốc.

Tại mùa giải 2018, tất cả lực lượng cầu thủ, Trọng tài, Giám sát đều được trang bị bảo hiểm theo hợp đồng hợp tác giữa Công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty VPF. Với những chấn thương không may của các cầu thủ, hiện bộ phận phụ trách bảo hiểm của Công ty VPF cùng PTI đã liên hệ CLB để hỗ trợ thực hiện các thủ tục bảo hiểm, đảm bảo kịp thời hỗ trợ các cầu thủ điều trị chấn thương. Bên cạnh đó, để động viên tinh thần các cầu thủ, Công ty VPF có kế hoạch thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ các cầu thủ điều trị cũng như động viên các cầu thủ sớm ổn định tinh thần và thể lực để quay trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất.