VPF sẽ tổ chức nhiều sự kiện quan trọng vào ngày 26/12 tại Hà Nội

Theo kế hoạch, sáng 26/12 Công ty VPF sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2016 và chiều cùng ngày Lễ ký kết và ra mắt các Nhà tài trợ đợt I; Chương trình bốc thăm, xếp lịch thi đấu Giải HNQG, Cúp QG 2017 cũng sẽ được tổ chức.

Theo đó, Đại hội đồng cổ đông thường niên 2016 sẽ được tổ chức tại Khách sạn La Thành, Hà Nội. Phiên họp dự kiến có rất nhiều nội dung quan trọng được trình bày và báo cáo trước sự tham dự của các thành viên là cổ đông của công ty.

Bên cạnh sự kiện liên quan đến hoạt động kinh doanh của VPF, rất nhiều hoạt động trước mùa giải mới cũng được VPF đã và đang thực hiện để đảm bảo những công tác chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải Bóng đá chuyên nghiệp 2017. Sự kiện Ký kết và ra mắt Nhà tài trợ là một trong những sự kiện quan trọng sẽ diễn ra chiều ngày 26/12 tại Khách sạn Sheraton, Hà Nội. Đây là lần công bố đợt I những Nhà tài trợ sẽ đồng hành tại mùa giải 2017, đặc biệt trong đó có Nhà tài chính Giải bóng đá VĐQG 2017.

Ngay sau đó, Chương trình bốc thăm, xếp lịch thi đấu Giải HNQG, Cúp QG 2017 cũng được tổ chức, sau khi kết thúc Lễ ký kết và ra mắt Nhà tài trợ. Với  việc các CLB Phú Yên, PVF, Đồng Nai đã gửi công văn không đăng ký tham dự mùa giải 2017, do vậy sẽ có sự thay đổi về số lượng đội tham dự cũng như thời gian diễn ra Giải đấu. Tại chương trình chiều 26/12, Công ty VPF sẽ có những thông báo chính thức về những thông tin liên quan đến Giải HNQG, Cúp QG 2017.

Tin tức về các sự kiện sẽ tiếp tục được VPF cập nhật.