VPF tổ chức chương trình gặp gỡ báo chí định kỳ tại Hà Nội ngày 11/7/2013

Thứ 5 ngày 11/7/2013, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ tiến hành tổ chức chương trình gặp gỡ báo chí và trao đổi thông tin định kỳ lần thứ III mùa giải 2013.

Chương trình Gặp gỡ báo chí là hoạt động thường kỳ của VPF với mục đích thông qua các cơ quan truyền thông để truyền tải và cung cấp những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về những giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam do VPF tổ chức, quản lý và điều hành.

Đây là chương trình Gặp gỡ báo chí lần thứ III và cũng là lần thứ II chương trình được tổ chức tại Hà Nội ở mùa giải 2013. Tại chương trình Gặp gỡ  báo chí lần này, BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ báo cáo Tổng kết giải Hạng Nhất Quốc gia Eximbank 2013 và các lượt trận từ vòng 9 đến vòng 15 V.League Eximbank 2013.

 Cũng giống như các chương trình Gặp gỡ báo chí từng tổ chức, BTC sẽ dành thời gian chủ yếu để trao đổi trực tiếp và thẳng thắn với Phóng viên các báo đài về những vấn đề phát sinh trong các lượt trận trên. Thông qua đó, BTC hy vọng sẽ cung cấp được những thông tin đầy đủ đến người hâm mộ, cũng như rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức để mùa giải 2013 ngày một hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn.

** Thông tin tổ chức chương trình:
Thời gian: 9h00, thứ năm, ngày 11/7/2013
Địa điểm: Hội trường Liên đoàn Bóng đá VN,
Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Trân trọng./.