VPF trao giải thưởng cho khán giả bình chọn bàn thắng đẹp tháng 5

Chiều ngày 17/7/2013 tại trụ sở VPF, Ông Trần Duy Ly - Trưởng BTC Giải VĐQG Eximbank 2013 đã chúc mừng và trao thưởng cho khán giả may mắn trong chương trình bình chọn bàn thắng đẹp tháng 5.

Qua thống kê kết quả của hệ thống bình chọn qua website VPF, BTC đã tổ chức quay số ngẫu nhiên để chọn ra khán giả may mắn.  Theo đó, Khán giả may mắn đoạt giải trong chương trình Bình chọn bàn thắng đẹp tháng 5 là bạn Bùi Xuân Huy, MS 1027. Giải thưởng cho khán giả may mắn là phần quà trị giá tương đương 5,000,000 VND.

Chương trình bình chọn bàn thắng đẹp được VPF tổ chức hàng tháng với  mục đích khích lệ tinh thần các cầu thủ đã cống hiến pha ghi bàn đẹp mắt cũng như tạo một sân chơi lành mạnh cho người hâm mộ bóng đá trong nước.

Thông qua chương trình, khán giả có cơ hội để thể hiện tình yêu của mình đối với bóng đá và cơ hội nhận giá trị giải thưởng hấp dẫn từ BTC. Cách thức tham gia đơn giản, truy cập và bình chọn thông qua website www.vnleague.com . Hãy cùng theo dõi và tham gia bình chọn bàn thắng đẹp hàng tháng tại webste của VPF để có thể trở thành những khán giả may mắn tiếp theo.