VPF vinh dự nhận Giấy khen từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Tối qua (23/1), tại Gala chào xuân mới Đinh Dậu 2017, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vinh dự được Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam – ông Lê Hùng Dũng trao tặng Giấy khen: Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2016.

Gala chào xuân mới Đinh Dậu 2017 được tổ chức trong không khí ấm cúng, với sự tham dự của: ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch VFF; ông Trần Quốc Tuấn; Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF); ông Nguyễn Xuân Gụ – Phó Chủ tịch VFF. Về phía Công ty VPF có ông Phạm Ngọc Viễn – Phó Chủ tịch HĐQT, ông Cao Văn Chóng – TGĐ Công ty VPF, ngoài ra còn có sự tham dự của rất đông các vị khách mời, cùng toàn thể CBNV của LĐBĐVN, Công ty VPF, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

Ngoài trao tặng bằng khen cho Công ty VPF, tại buổi lễ tổng kết, LĐBĐ Việt Nam cũng đã trao kỷ niệm chương về sự nghiệp bóng đá Việt Nam cho Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi, người đã cống hiến hơn 20 năm cho sự phát triển của bóng đá nước nhà. Bên cạnh đó, với những đóng góp về công tác thông tin tuyên truyền về các hoạt động bóng đá Việt Nam, báo Bóng đá đã vinh dự nhận bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016 của LĐBĐ Việt Nam. Các tập thể, cá nhân xuất sắc của các đơn vị là Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Trung tâm đào tạo bóng đá trể Việt Nam cùng các đơn vị tài trợ cũng được LĐBĐ Việt Nam trao bằng khen.