Bán kết Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018:
CLB Becamex Bình Dương tự tin

Đối thủ của đội bóng đất Thủ Dầu Một tại bán kết Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng là “mãnh sư” CLB Hà Nội. Tuy nhiên, ở giải đấu Cúp bất ngờ rất dễ xảy ra…

Trước khi bước vào trận đấu này, đoàn quân do HLV Trần Minh Chiến đang rất hưng phấn khi tại V.League họ thể hiện phong độ khá ấn tượng. Trước khi bước vào trận bán kết với CLB Hà Nội, CLB Becamex Bình Dương kịp có chiến thắng rất quan trọng trước SHB Đà Nẵng. Chiến thắng giúp đội bóng này vươn lên nửa trên BXH, tạo ra khoảng cách khá an toàn với nhóm cuối. Tạm thoát khỏi nỗi lo bị nhóm cuối bám đuổi, cựu vương V.League có thể dồn toàn tâm, toàn lực để “chiến” với CLB Hà Nội trước khi bước vào giai đoạn tạm nghỉ.

Tới nay, thầy trò HLV Minh Chiến vẫn đang khiến cả V.League ngước nhìn với ánh mắt thán phục. Không còn nhận được sự đầu tư “khủng” như trước, lực lượng chủ yếu sử dụng cầu thủ trẻ tự đào tạo, CLB Becamex Bình Dương khiến nhiều đại gia lao đao, từ ứng viên rớt hạng giờ có thể yên tâm tìm kiếm các vị trí đẹp hơn trên BXH. Còn tại sân chơi Cúp Quốc gia, CLB Becamex Bình Dương vượt qua đối thủ cực kỳ khó chịu là Sanna Khánh Hòa BVN với tổng tỉ số 4-1 để bước vào bán kết. Tại giải đấu này, họ đang là đương kim Á quân.

CLB Becamex Bình Dương đang có phong độ khá tốt những trận gần đây khi bất bại liên tiếp 5 trận (4 trận hòa, một trận thắng). Họ hòa trước những đối thủ khó chịu như Sanna Khánh Hòa BVN, CLB Hải Phòng, Quảng Nam, CLB TP.HCM, thắng đội bóng khát thắng SHB Đà Nẵng. Hành trình trên của CLB Becamex Bình Dương không thể không nhắc đến cái tên Nguyễn Tiến Linh. Tiền đạo trẻ liên tục lập công, hiện anh đã có 11 bàn thắng, lọt vào tốp 3 các chân sút hàng đầu của giải đấu V.League. Anh mới được HLV trưởng Park Hang-seo triệu tập vào tuyển U23 VN chuẩn bị cho ASIAD. Sự tươi trẻ, mạnh mẽ của Tiến Linh chính là phần nào hình ảnh đại diện cho một Becamex Bình Dương “mới” dưới thời HLV Minh Chiến.

Đang có tinh thần tốt, có những cầu thủ ngày càng trưởng thành như Tiến Linh, CLB Becamex Bình Dương rõ ràng đủ sự tự tin khi ra Hàng Đẫy làm khách trước chủ nhà Hà Nội ở Bán kết Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018 diễn ra lúc 19h00 ngày 25/7/2018, trực tiếp trên kênh TTTT HD.