Bán kết lượt về Cúp QG – Sư Tử Trắng 2018:
Tiếng nói của nhà đương kim vô địch

CLB Sông Lam Nghệ An – nhà ĐKVĐ của giải đấu Cúp có lợi thế lớn khi bước vào trận Bán kết lượt về Cúp QG – Sư Tử Trắng 2018 diễn ra lúc 17h00 ngày 5/9. Nhưng đối thủ của họ, CLB FLC Thanh Hóa, cũng chẳng phải dễ để mọi việc “lững lờ trôi”…

Đội bóng xứ Nghệ có trận thắng 3-2 trên sân Thanh Hóa ở trận lượt đi Cúp QG-Sư Tử Trắng 2018. Đây là lợi thế lớn, giúp thầy trò HLV Đức Thắng được nhận định “đặt một chân vào trận chung kết”. CLB SLNA đặc biệt thi đấu ấn tượng trong giai đoạn lượt về V.League 2018. Từ vị trí gần chót bảng, đoàn quân áo vàng ào ào tiến lên bằng chuỗi chục trận bất bại, leo lên vị trí thứ 3 trên BXH tạm thời. Với phong độ ấn tượng như vậy, người hâm mộ nơi đây lại mong chờ con cưng của họ có thể khép lại mùa giải thành công: đoạt Cúp Quốc gia và tranh ngôi nhì V.League 2018.

Đội bóng xứ Thanh cũng có giai đoạn hồi sinh khá mạnh mẽ ở lượt về V.League. Tương tự như CLB Hà Nội, CLB FLC Thanh Hóa cũng phải gồng lên tấn công, tìm kiếm bàn thắng nếu muốn đặt chân vào trận chung kết. Song, “chảo lửa thành Vinh” không phải là nơi đơn giản như thế. CLB SLNA đủ độ máu lửa, kinh nghiệm để bảo vệ thành quả của mình.

CLB SLNA và FLC Thanh Hóa đang so kè nhau quyết liệt ở cả hai mặt trận V.League và Cúp QG. Tại V.League, SLNA đã có mặt trong tốp 3 và mở ra cuộc đua thú vị cùng CLB Sanna Khánh Hòa BVN, Than Quảng Ninh và với chính CLB FLC Thanh Hóa. Ở vòng 24, hai đội sẽ còn gặp lại nhau tại sân Vinh. Chắc chắn, đội bóng xứ Thanh không muốn lép vế trước người hàng xóm giàu truyền thống bóng đá. Quyết tâm lật ngược thế cờ ở Cúp QG chính là bước đi đầu tiên của FLC Thanh Hóa trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đối thủ CLB Becamex Bình Dương hoặc CLB Hà Nội ở trận chung kết. Đội thất bại cũng sẽ được vinh danh, nhận danh hiệu Đồng hạng Ba, huy chương và tiền thưởng tại Lễ trao giải đồng hạng Ba tổ chức ngay sau khi kết thúc trận đấu Bán kết (lượt đi) chiều 5/9.