CK lượt đi Cúp QG, 17h00 ngày 9/11:
SLNA và B.BD cùng quyết tâm đoạt Cúp QG 2017

SLNA đang có được đội hình tốt nhất và quyết tâm cao nhất trước trận chung kết lượt đi Cúp QG - Sứ Thiên Thanh 2017 gặp Becamex Bình Dương vào ngày mai (9/11) trên sân Bình Dương. Trong khi đó, đội bóng chủ nhà đang có được phong độ ổn định trong 3 vòng đấu gần đây.

Đội bóng chủ sân đất Thủ đã có sự chuẩn bị cho trận gặp SLNA ở chung kết Cúp Quốc gia, mà quá trình đó đã được B.BD bắt tay vào thực hiện từ gần 1 tháng nay. Và quá trình tập luyện tích cực của thày trò HLV Trần Bình Sự tập luyện liên tục, chú trọng vào chiến thuật và vận hành lối chơi của đội được nhuần nhuyễn hơn nữa. Bên cạnh đó, 3 trận đấu vừa qua tại Toyota V.League, Becamex Bình Dương đang có được phong độ rất ổn định khi cần hòa trước TP Hồ Chí Minh, XSKT Cần Thơ, FLC Thanh Hóa.

Tuy nhiên, về nhân sự ở trận chung kết lượt về sẽ thiếu vắng Diogo do bị chấn thương chưa kịp hồi phục nên anh rất khó có thể ra sân đá với SLNA vào chiều 9-11. Tiền vệ Lê Tấn Tài, người chơi rất hay trong trận bán kết với Đà Nẵng cũng sẽ vắng mặt do nhận thẻ đỏ. Đây là 2 cầu thủ có ảnh hưởng đến lối chơi của Becamex Bình Dương. Thực tế là những trận đấu vừa qua, các cầu thủ được điều động thay thế vị trí mà Diogo, Tấn Tài để lại đều đã thể hiện được năng lực của mình được thể hiện bằng việc cầm hòa được ứng viên vô địch V.League FLC Thanh Hóa ngay trên sân nhà của họ có thể nói là minh chứng cho điều đó.

Bên kia chiến tuyến, để lọt vào tới trận chung kết Cúp Quốc gia – Sứ Thiên Thanh mùa giải năm nay, đội bóng xứ Nghệ đã vượt qua được những đối thủ rất mạnh như Hà Nội, TP.HCM, hay Quảng Nam. Điều đó chứng tỏ cho việc SLNA đang trở lại một cách rất mạnh mẽ trong giai đoạn lượt về.

Nhằm chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã di chuyển vào TP.HCM từ ngày 6/11 và sẽ có hai buổi tập tại đây trước khi di chuyển sang Gò Đậu.
Trước trận đấu, HLV Đức Thắng chia sẻ: “Dù V.League 2017 vẫn còn 2 trận đấu nữa, tuy nhiên chúng tôi đang quyết tâm dồn toàn lực cho trận chung kết lượt đi và về gặp B. Bình Dương. Với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nhà, chúng tôi tin sẽ có được trận đấu nỗ lực trên sân đối phương để tạo lợi thế trước khi về sân Vinh”.

Trận chung kết lượt về giải bóng đá Cúp quốc gia Sứ Thiên Thanh 2017 giữa 2 đội Sông Lam Nghệ An gặp Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào ngày 30/11/2017 trên sân vận động Vinh, Nghệ An