Trước lượt đi bán kết Cúp QG – Sư Tử Trắng 2018:
4 'mãnh sư' tranh tài

Khi V.League 2018 tạm khép lại cũng là lúc hai trận bán kết lượt đi Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng khai màn, mang đến cuộc so kè hấp dẫn giữa 4 cái tên được ví như 4 “mãnh sư”.

CLB Hà Nội và CLB Becamex Bình Dương gặp nhau tại Hàng Đẫy lúc 19h ngày 25/7 (truyền hình trực tiếp trên TTTV HD). CLB Hà Nội được đánh giá nhỉnh hơn đội khách tới từ Bình Dương.

Tuy nhiên, tính chất bất ngờ luôn tồn tại trong bóng đá và đặc biệt là tại các giải đấu cúp. Đội bóng do HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt không phải đối thủ “dễ chơi” cho thầy trò ông Chu Đình Nghiêm. CLB Becamex Bình Dương từng có lúc leo lên top 3 đội dẫn đầu, có dàn cầu thủ chất lượng, đặc biệt là chân sút trẻ Tiến Linh với 10 bàn thắng. Đội bóng đất Thủ Dầu Một tạm yên tâm ở V.League nên sẽ càng đặt quyết tâm tại sân chơi Cúp Quốc gia.

Hai “mãnh sư” còn lại sẽ tranh tài là CLB SLNA và FLC Thanh Hóa tại Thanh Hóa lúc 17h ngày 25/7 (truyền hình trực tiếp trên TTTV HD). Hai đội bóng này đang tạo nên cuộc đua rất thú vị: cùng đang đua tranh nhóm tranh huy chương ở V.League (FLC Thanh Hóa xếp thứ 3, trên SLNA với đúng 1 điểm – 30 so với 29), gặp nhau tại bán kết Cúp Quốc gia, cùng có phong độ ấn tượng trong giai đoạn lượt về V.League để có tâm lý tốt khi bước vào sân chơi Cúp.

Hai đội bóng gặp nhau luôn là những ngày hội bóng đá thu hút người hâm mộ. Thi đấu vào thời điểm cả hai đều đang “sung sức” như hiện nay, trận đấu càng đáng chờ đợi.