Tứ Kết Cúp QG-Sứ Thiên Thanh 2017:
Quảng Nam vs XSKT. Cần Thơ, 17h00 ngày 20/6

Quảng Nam đang cho thấy, họ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch khi không chỉ đá ăn ý và nhuần nhuyễn ở lượt đi, mà sẽ còn tung ra sân đội hình mạnh nhất ở lượt về này.

Với bộ đôi tiền đạo Đại Dương – Claudecir và bên cạnh là các vệ tinh sắc bén như Thanh Trung, Thanh Hưng, Đình Thắng… Quảng Nam tự tin có thể “chiến”  với mọi đối thủ. Ở trận lượt đi, dù đá trên sân khách nhưng họ đã chơi trên chân trước XSKT.CT và giành chiến thắng tới 3-1.

Có thể thấy, kể từ ngày bước chân vào bóng đá chuyên nghiệp, năm nay đội hình của Quảng Nam  mạnh nhất và tính chiều sâu được đảm bảo. Thực tế, ở V.League, họ cũng đang bám đuổi gắt gao các ứng viên vô địch FLC Thanh Hóa và Hà Nội . Quảng Nam  xác định mặt trận nào cũng phải cố gắng giành thứ hạng cao nhất. ở trận lượt đi, HLV Hoàng Văn Phúc đã tung ra sân đội hình mạnh nhất và chiều nay BHL vẫn sẽ giữ nguyên bộ khung đã “hành hạ” XSKT.CT cách đây ít ngày.

Biết NHM xứ Quảng đang rất khát khao danh hiệu nên thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ còn dốc hơn 100% sức mạnh ở lượt về. Tất nhiên, lợi thế thắng 3-1 ở lượt đi là đảm bảo lớn cho chiếc vé vào bán kết với Quảng Nam FC. Cộng với việc lượt về Toyota V.League 2017 vẫn chưa bắt đầu nên Quảng Nam  cũng không quá lo lắng về lực lượng và sẽ lại dốc hết sức cho tham vọng ở Cúp QG Sứ Thiên Thanh 2017.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Quảng Nam : Văn Cường, Đình Thắng, Thiago, Tấn Sinh, Văn Học, Thanh Hưng, Huy Hùng, Thanh Trung, Ngọc Nguyên, Đại Dương, Claudecir.
XSKT.CT: Hoài Thanh, Minh Khoa, Thanh Long, Thành Lộc, Tùng Quốc, Cao Cường, Ngọc Mạnh, Tấn Hùng, Duy Khanh, Tấn Đạt, Nsi.