Vòng 1/8 Cúp QG – Sư Tử Trắng 2018 ngày 29/4:
CLB TP.HCM “đòi nợ” ở sân Vinh?

Đầu tháng 4/2018, ngay tại sân Thống Nhất, CLB TP.HCM chấp nhận thất bại 0-2 trước đội bóng SLNA ở đấu trường V.League. Vì vậy, chiều 29/4, hai đội gặp nhau trong trận đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng chắc chắn là dịp để CLB TP.HCM “đòi nợ”…

CLB SLNA đang là ĐKVĐ của Cúp Quốc gia. Tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà, chắc chắn thầy trò ông Đức Thắng không muốn làm các CĐV phải thất vọng. Đội bóng xứ Nghệ qua mỗi năm chia tay nhiều hảo thủ, nhưng họ luôn có tính kế thừa bởi các lớp kế cận chất lượng. Điều đó đã được chứng tỏ bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước chính CLB TP.HCM ngay tại Thống Nhất đầu tháng 4. Thiên thời, địa lợi hay nhân hòa, CLB SLNA đều đang chiếm ưu thế.

Nhưng đội khách dưới thời HLV Miura là tập thể khó bị đánh bại, thi đấu rất kỷ luật, giàu tính chiến đấu. Họ đang gặp phải nhiều khó khăn về vấn đề nhân sự, mới nhận thất bại 0-1 trước Hải Phòng ở vòng 6 V.League. Tuy nhiên, với HLV có tài thao lược như Miura ông chắc chắn có nhiều phương án thay thế hợp lý – điều từng thấy ở ông khi còn dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam.

Trên sân Thanh Hóa, đội chủ nhà sẽ tiếp đón CLB Long An. CLB FLC Thanh Hóa chưa có thành tích như ý tại sân chơi V.League. Chắc chắn, đội bóng này không muốn các CĐV thân yêu lo lắng thêm. Một chiến thắng trước CLB Long An chiều 29/4 là điều họ hướng tới, qua đó tạo thêm tiền đề về tâm lý khi quay lại sân chơi V.League. Với đội bóng Long An, họ có mục tiêu lớn là giành quyền trở lại sân chơi V.League 2019. Những trận đấu như trận gặp FLC Thanh Hóa là dịp để họ kiểm tra lại thực lực của chính mình, rèn thêm bản lĩnh để chiến đấu cho mục tiêu tại đấu trường chính.

Trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 Cúp Quốc gia là trận cầu giữa SHB Đà Nẵng và XSKT Cần Thơ. Đội khách tới từ vùng sông nước miền Tây đang là hiện tượng tại V.League khi có chuỗi 4 trận bất bại. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng cũng đang cho thấy “thích nghi” dần dưới thời HLV trẻ Minh Phương. Cả hai đội có thể dùng trận đấu này để hiểu thêm về thực lực của nhau nhằm chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ ở vòng 10 V.League.

Hoạt động bên lề:
Đồng hành cùng Giải Cúp QG 2018, Bia Sư tử trắng – nhãn hiệu bia ngon Việt Nam triển khai hoạt động dùng thử sản phẩm tại các trận đấu diễn ra chiều nay trên sân Thanh Hóa, Vinh (SLNA) ngày 29/4. Bên cạnh đó, khán giả cũng được thưởng thức chương trình ca nhạc cổ động sôi động đầu trận đấu, cùng cơ hội tham dự trò chơi để nhận nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Nhà tài trợ chính của Giải – Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (MCH).