TĐCS.Đồng Tháp tập huấn tại Đà Lạt

Hôm nay, đội bóng miền Tây sẽ di chuyển lên Đà Lạt để rèn luyện thể lực. Đây là chuyến tập huấn thể lực cuối cùng của thầy trò HLV Phạm Công Lộc trước khi trở về Đồng Tháp tập chiến thuật cho đến ngày khởi tranh giải hạng Nhất 2014.

Sở dĩ lãnh đạo TĐCS.Đồng Tháp chọn Đà Lạt là nơi tập huấn vì không khí loãng và khí hậu lạnh nơi đây sẽ giúp các cầu thủ nâng sức bền. Không chỉ có TĐCS.Đồng Tháp, rất nhiều CLB V.League cũng chọn Đà Lạt là nơi trú chân để rèn luyện thể lực.

Mùa bóng 2014, TĐCS.ĐT là một trong những CLB “máu” lên chuyên nhất. Trong tay HLV Phạm Công Lộc vẫn là đội hình giàu kinh nghiệm của các mùa giải trước. Năm nay, đội bổ sung hơn 10 cầu thủ từ tuyến trẻ U21 của chính CLB đào tạo.

TĐCS.Đồng Tháp vẫn là đội bóng giàu bản sắc địa phương. Theo đánh giá, cơ hội lên chuyên của đội bóng miền Tây trong năm nay là rất khả quan. Khi TĐCS.Đồng Tháp lên Đà Lạt cũng chính là lúc CLB hạng Nhất khác là F.Tây Ninh kết thúc chuyến tập huấn ngắn ngày ở Đức Trọng (Lâm Đồng).

Thầy trò HLV Vũ Trường Giang sau khi trở lại giải đấu quen thuộc đã tập luyện trở lại rất nghiêm túc từ đầu tháng 10. Lãnh đạo đội bóng cho biết mùa giải 2014, F.Tây Ninh sẽ được cấp kinh phí tối thiểu 25 tỷ để hoạt động như đã cam kết với VPF. Mục tiêu của đội bóng trong lần trở lại này là trụ hạng thành công.