Vòng 11 giải hạng Nhất QG – An Cường 2018:
CLB Viettel tìm lại vị chiến thắng

CLB Viettel có chiến thắng rất quan trọng ở vòng 11 để ngắt đi mạch trận thất vọng. CLB Đồng Tháp tiếp tục bám đuổi quyết liệt ngay phía sau…

Đội bóng áo lính kịp thời tìm lại hương vị chiến thắng với tỉ số 2-1 trước CLB Công An Nhân Dân. Trước đội bóng đang xếp cuối bảng, chiến thắng là điều đã được dự báo trước cho CLB Viettel. Tuy nhiên, chiến thắng ở thời điểm này còn quan trọng ở điểm nó có thể giải tỏa tâm lý cho đoàn quân trẻ. Sau hai trận thua liên tiếp, CLB Viettel đã để CLB Đồng Tháp bắt kịp và đưa cả hai đội vào thế “song mã”. Trong cuộc đua đó, chỉ cần mất tập trung giây lát là một trong hai đội bóng phải trả giá rất đắt.

CLB Đồng Tháp tiếp tục có chiến thắng khi trở “thánh địa” Cao Lãnh tiếp CLB Bình Phước. Thầy trò HLV Trần Công Minh đang cho thấy sẵn sàng đua tranh quyết liệt với CLB Viettel. Như vậy, đội bóng xứ sen hồng đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp, xua tan đi những nghi ngờ về sức mạnh của họ trước đó. Cuộc đua “song mã” của hai đại diện này có thể đến hồi quyết định khi hai đội gặp lại nhau ở vòng 14.

CLB Long An dần xa mục tiêu thăng hạng khi hòa chủ nhà XM Fico Tây Ninh 2-2. CLB Bóng đá Huế tương tự khi để thua CLB Đắk Lắk 1-3 ngay tại sân nhà. Trong cuộc chiến chống rớt hạng, CLB Công An Nhân Dân tiếp tục thất thế và dần chìm sâu hơn dưới BXH.

Một đội bóng có thể “lật đổ” Viettel hay Đồng Tháp là CLB Hà Nội B chưa thi đấu vòng 11 trong tuần này. Trận đấu giữa họ và chủ nhà Bình Định TMS sẽ diễn ra vào ngày 28/7. Do thi đấu muộn, CLB Hà Nội B tạm thời để hai đội đầu bảng bỏ xa với khoảng cách 5 điểm.