Vòng 2 giải bóng đá hạng Nhất QG – An Cường 2018:
“Nóng” tất cả các sân

Giải hạng Nhất – An Cường 2018 quyết liệt ngay từ những vòng đầu tiên bởi các đội bóng không có thời gian để “làm nóng”, thăm dò đối thủ. Tất cả đều phải thi đấu cật lực để hoàn thành mục tiêu mà đội đề ra…

Trận đấu sớm nhất của vòng 2 diễn ra tại Cao Lãnh, giữa chủ nhà Đồng Tháp và đội khách Bình Định vào chiều 20/4. Đây là cuộc so tài của hai cái tên có quá khứ hào hùng: Đồng Tháp – anh cả của bóng đá miền Tây, Bình Định – “ngựa ô” tại V.League 1 một thời. Các cuộc gặp mặt của hai đội bóng chưa bao giờ “nhẹ nhàng”, luôn rất quyết liệt. Lần gặp nhau này chắc chắn cũng không khác, bởi đội chủ nhà đang có phong độ khá tốt, luôn thi đấu rất hay trên sân nhà, còn đội bóng miền Trung mới trở lại hạng Nhất, có tham vọng thăng hạng V.League 2019.

Một trận đấu khác rất đáng chú ý của vòng 2 là cuộc đối đầu giữa CLB Bình Phước và Viettel. Đội chủ nhà năm ngoái cán đích vị trí thứ 3 tại giải hạng Nhất. Năm nay, họ vẫn cho thấy là tập thể có lối chơi mạnh mẽ, khó chịu. Thêm vào đó, cái nóng của vùng đất này cũng là một lợi thế cho CLB Bình Phước khi trận đấu diễn ra lúc 15h30. Tuy nhiên với đội bóng Viettel, khi họ đã đặt mục tiêu thăng hạng mùa giải sau thì 3 điểm luôn là mục tiêu hàng đầu, ở bất cứ sân nào, đội bóng nào. Hai hotboy Tiến Dũng và Trọng Đại của CLB Viettel chắc chắn sẽ làm cho không khí trận đấu nóng thêm từ sân cỏ lên khán đài.

Trong ngày 21/4, còn có trận đấu khác giữa CLB Công An Nhân Dân – Đắk Lắk. Trở về sân nhà, đội bóng ngành Công an chắc chắn muốn có 3 điểm để quên nhanh đi thất bại 0-1 trước Bình Định tại vòng 1. Công An Nhân Dân là đội bóng rất nhiều cầu thủ trẻ, nhiệt huyết. Tập thể này sẽ đối đầu với một Đắk Lắk rất khó chịu, vòng đầu mới thắng XM Fico Tây Ninh 3-0. Chưa dễ để nói tới lợi thế, kết quả sẽ nghiêng về bên nào trong trận đấu thú vị chiều 21/4.

Trên sân Tây Ninh, đội Fico XM Tây Ninh sẽ tiếp đón CLB Bóng đá Huế. CLB TXM Fico Tây Ninh nhận được sự đầu tư khá bài bản nhưng thành tích chưa làm họ hài lòng. Vì vậy mùa giải năm nay đại diện của vùng đất nổi tiếng món muối tôm quyết tâm sẽ giành thành tích tốt hơn. Nhưng ngay ở trận khai màn, họ lại thua trắng Đắk Lắk. Trở lại sân nhà, HLV Mang Văn Xích cùng các học trò rất muốn giành trọn số điểm trước CLB Bóng đá Huế. Đại diện miền Trung chính là một trong những ứng viên đua tranh tấm vé lên hạng trực tiếp mùa giải năm nay.