Vòng 1 Wake-up 247 V.League 1 – 2019:
CLB Thanh Hóa chia điểm trên sân nhà

Trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh không thể giành chiến thắng trước CLB Becamex Bình Dương. Tuy nhiên kết quả hòa 1-1 tại trận đấu đầu tiên của Wake-up 247 V.League 1 – 2019 là một kết quả đẹp cho cả hai đội.

Thanh Hóa và Becamex Bình Dương cùngchia điểm tại trận đấu đầu tiên của mùa giải 2019.

CLB Thanh Hóa gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào mùa giải mới, kéo theo mất hàng loạt trụ cột. Tuy nhiên trước đối thủ được đánh giá “vừa miếng”, các học trò HLV Đức Thắng cố gắng đẩy lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Nỗ lực đội chủ nhà được đền đáp khi tiền đạo Rimario ghi bàn thắng mở tỉ số phút 36 của trận đấu. Hai đội đều có thêm một số cơ hội trong hiệp đấu này nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sân Thanh Hóa đón khoảng 6000 CĐV tại trận đấu đầu tiên của Wake-up 247 V.League 1-2019.

CLB Becamex Bình Dương không muốn trắng tay rời sân. Nhưng HLV Trần Minh Chiến gặp khó khăn trong việc vận hành hàng công khi vắng mặt hai tiền đạo chủ lực Anh Đức – Tiến Linh, dù muốn đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Sau nhiều nỗ lực, đội bóng đất Thủ Dầu Một cũng làm được điều mình muốn: Phút 66, Mansary thoát khỏi đeo bám, thoát xuống ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1.
CLB Thanh Hóa không muốn chia điểm nên đẩy cao đội hình. Nhưng trước một đội bóng được tổ chức tốt, lại chủ động nghiêng về phòng ngự như Becamex Bình Dương, đội chủ nhà đành chấp nhận hòa 1-1. Tỉ số trận đấu có thể chưa làm thỏa mãn tham vọng của mỗi đội nhưng nhìn chung cũng không khiến cả hai HLV quá thất vọng.