5 điểm nhấn vòng 2 Nuti Café V.League 1 – 2018

Rất nhiều cảm xúc được tạo ra sau vòng 2 Nuti Café V.League 1. Đó là những bàn thắng đẹp, những bàn thắng có tính quyết định, hình ảnh không pháo sáng trên sân Lạch Tray…

Khán giả tiếp tục “trẩy hội” tới V.League
Các sân bóng ở vòng 2 tiếp tục chứng kiến hình ảnh đẹp trên khán đài khi hàng vạn người hâm mộ tới theo dõi, cổ vũ. Sân Lạch Tray gây ấn tượng mạnh nhất khi thu hút 21.000 khán giả, đồng thời không để xảy ra tình trạng pháo sáng xuất hiện. Sân Thống Nhất có lượng khán giả khiêm tốn hơn các sân khác nhưng cũng tăng hơn mùa giải 2017 (4.000 khán giả năm 2018 so với 3.000 năm 2017).

Bàn thắng tăng cả chất lẫn lượng
16 bàn thắng được ghi sau 7 trận đấu cho thấy các chân sút phần nào đã “nóng máy” sau vòng 1. Điều đáng chú ý là trong số 16 bàn thắng, có rất nhiều bàn thắng đẹp, bàn thắng quyết định ghi trong thời điểm căng thẳng của trận đấu, như cú sút phạt đẳng cấp của Xuân Trường giúp CLB HAGL hòa CLB Hải Phòng 1-1, Đình Tùng giúp CLB Thanh Hóa vượt qua CLB TP.HCM, Lâm Ti Phông ghi cho Sanna Khánh Hòa BVN để thắng CLB SLNA….

CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh bứt lên
Hai đội bóng này đang cho thấy phong độ khá cao, ổn định ngay khi mùa giải chỉ mới bắt đầu. Sau 2 vòng đấu, đội bóng Thủ đô giành 6 điểm với 2 trận thắng, ghi 4 bàn và chưa lọt lưới bàn nào. Trong khi đó, CLB Than Quảng Ninh cũng có 6 điểm nhờ hai trận thắng trước hai đối thủ khá khó chịu là SHB Đà Nẵng và XSKT Cần Thơ.

Lê Hoàng Thiên “đua” cùng các ngoại binh
Tiền đạo Hoàng Thiên của CLB Sài Gòn đang thể hiện phong độ khá ấn tượng, hai trận ghi 2 bàn cho đội bóng chủ quản. Anh hiện đang cùng các ngoại binh Oseni (CLB Hà Nội), Eydison (CLB Than Quảng Ninh) dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Theo HLV trưởng Tài Em, Hoàng Thiên là “cầu thủ quan trọng thứ 3 của chúng tôi, sau Ngọc Duy và Quốc Long. Thiên sẽ còn làm được nhiều hơn nữa do rất chăm chỉ tập luyện”.

Màn ra mắt chưa như ý của HLV Miura
Cựu HLV trưởng ĐTVN ông Miura nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi đảm đương cương vị HLV trưởng CLB TP.HCM. Và ngay ở trận đấu cầm quân tại V.League, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã đón nhận kết quả chưa như ý: CLB TP.HCM thua 0-1 trên sân của ứng viên vô địch FLC Thanh Hóa. Ngày 22/3 tới, thầy trò HLV Miura có trận đấu thú vị trên sân Thống Nhất trong trận derby Sài Gòn.

/* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:”Table Normal”; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:””; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:”Calibri”,”sans-serif”; mso-bidi-font-family:”Times New Roman”;}