5 điểm nhấn vòng 21 Toyota V.League 2017

Cuộc đối đầu nảy lửa giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC cũng là tâm điểm của vòng 21 Toyota V.League 2017 bởi màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ với màn dượt đuổi tỷ số, dù có kết thúc trận đấy với tỷ số hòa 3-3 nhưng diễn biến của trận đấu mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Đây là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của vòng đấu này.

1. FLC Thanh Hóa bị CLB Hà Nội cầm chân phút chót
Trận đại chiến vòng 21 giữa FLC Thanh Hóa và CLB Hà Nội đã diễn ra đầy kịch tính với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội. Đội khách dẫn trước ngay từ giây thứ 30 với bàn thắng siêu nhanh của Hoàng Vũ Samson nhưng sau đó, FLC Thanh Hóa dẫn ngược lại 3-2. Tưởng chừng như đây sẽ là kết quả cuối cùng thì đúng ở phút bù giờ 90+2, CLB Hà Nội được hưởng quả penalty và Văn Quyết đã dứt điểm thành công, gỡ hòa 3-3.

2. Thắng nghẹt thở, Quảng Nam FC lên ngôi đầu
Với việc FLC Thanh Hóa và CLB Hà Nội chia điểm, Quảng Nam FC đã rất biết tận dụng cơ hội giành chiến thắng 3-2 trước chủ nhà XSKT Cần Thơ để chính thức soán ngôi đầu bảng xếp hạng của đội bóng xứ Thanh. Hai đội có cùng 38 điểm nhưng Quảng Nam FC hơn ở thành tích đối đầu

3. HAGL thua trận thứ 4 liên tiếp, HLV Quốc Tuấn từ chức
Đội bóng phố Núi đã đón nhận trận thua thứ 4 liên tiếp ở V.League khi gục ngã 0-2 trước SLNA ngay tại Pleiku. Đây là lần đầu tiên HAGL thất bại trước SLNA tại phố Núi sau 6 năm rưỡi. Để chịu trách nhiệm cho chuỗi trận bết bát vừa qua của đội bóng, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn đã quyết định từ chức. Người tạm quyền ngồi ghế nóng là trợ lý HLV trưởng Dương Minh Ninh, đồng thời là trợ lý HLV trưởng ĐT Việt Nam.

4. Hải Phòng 'nhấn chìm' đội bóng của Công Vinh
Tại Lạch Tray, đội chủ nhà Hải Phòng đã vượt qua CLB TP.HCM với tỷ số đậm 4-1. Đáng nói sau trận đấu này, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã lên tiếng chỉ trích công tác trọng tài và vấp phải những ý kiến trái chiều khi tuyên bố sẵn sàng “ra tay” thuê trọng tài ngoại cho V.League

5. Ngày về buồn của Minh Phương
Tại sân Hòa Xuân, cựu danh thủ Minh Phương đã có ngày trở lại Đà Nẵng đối đầu đội bóng cũ trên cương vị HLV trưởng CLB Long An. Đội khách về cơ bản đã có một trận đấu tốt nhưng không tận dụng được cơ hội, trong khi phía chủ nhà, Đức Chinh và Huy Toàn đã “nổ súng” để ấn định chiến thắng 2-0, đồng thời tiễn Long An về gần hơn giải hạng Nhất.