Chùm tin Eximbank V.League 2014 ngày 16/2

Những thông tin bên lề bóng đá trong nước ngày 16/2.

Quách Tân ghi bàn thắng thứ 5.900 của V.League

3 trận đấu chiều qua có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi và nâng tổng số bàn thắng trong lịch sử VLeague lên con số 5.903 bàn. Tiền vệ Giang Trần Quách Tân là cầu thủ ghi bàn thắng thứ 5.900 của VLeague khi mở tỷ số trận SHB.ĐN – Than.QN (hòa 2-2).

Với hiệu suất ghi bàn rất tốt hiện tại của các đội bóng, VLeague sẽ sớm đạt tới cột mốc 6.000 bàn thắng.

HN.T&T lại “để dành” Gonzalo

Trên sân Hàng Đẫy chiều qua, do Gonzalo mới trở lại sau chấn thương nên đội bóng Thủ đô đã không mạo hiểm sử dụng tiền đạo này trong cả trận đấu với Hải Phòng. Chân sút người Argentina chỉ chơi 63 phút và nhường lại chỗ cho Ngọc Duy sau khi gặp phải một vết đau nhẹ ở bắp đùi.

Quyết định “để dành” Gonzalo là hoàn toàn dễ hiểu bởi HLV Phan Thanh Hùng muốn có lực lượng mạnh nhất cho trận tranh ngôi đầu bảng với Thanh Hóa ở vòng 6 vào ngày 21/2 tới.

HLV Lê Huỳnh Đức (SHB.ĐN): “Chúng tôi đã mắc sai lầm ấu trĩ”

HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra tức giận khi SHB.ĐN để Than.QN cầm hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng. Ông nói: “Chúng tôi đã mắc những sai lầm rất ấu trĩ và thiếu chuyên nghiệp. Khi đã có 2 bàn thắng, đáng lẽ các cầu thủ phải cầm bóng, thì đằng này họ đã sợ sệt. Kể cả những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu cũng chẳng giúp ích gì cho đội. Tôi phải nghiên cứu tìm ra một lối chơi có sự đột phá cho SHB.ĐN”.

CĐV Thanh Hóa lấn át khán giả chủ nhà!

Chỉ có hơn 100 CĐV xứ Thanh trên sân Long Xuyên, nhưng họ đã lấn át gần 7 ngàn khán giả chủ nhà có mặt trên khán đài. Với màu áo đồng phục vàng rực, cùng cờ giong, trống thúc và những màn hò hát tưng bừng, những người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa đến từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai đã hợp nhau kéo về An Giang “tiếp sức” cho thầy trò HLV Mai Đức Chung đầy khí thế và tất cả họ đã hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn rất ấn tượng của đội bóng quê hương.

Sân Long Xuyên bị cúp điện!

Trận HV.AG – Thanh Hóa diễn ra đến phút 88, bất ngờ sân Long Xuyên bị cúp điện khiến dàn đèn không thể chiếu sáng. May là mùa này ở phía Nam vào thời điểm ấy trời vẫn còn sáng nên trọng tài quyết định để trận đấu được tiếp tục. Tuy nhiên, do điện cúp nên cuộc họp báo sau trận đấu đã không thể tổ chức vì phòng họp tối om và HLV của 2 đội phải tiến hành họp báo ngay trên sân.

Đức Thiện sẽ đối đầu CLB cũ?

Phán quyết của LĐBĐ Việt Nam khẳng định đội Bình Định không đủ căn cứ để buộc Đức Thiện phải đền bù hợp đồng đã giúp tiền vệ này sớm trở lại với sân cỏ.  Nếu được HLV Trần Bình Sự tung ra sân vào chiều nay thì chuyến làm khách trên sân B.BD sẽ là trận chính thức đầu tiên của Đức Thiện trong màu áo Đồng Nai. Trận đấu càng có ý nghĩa hơn với cựu tuyển thủ U23 QG khi đối thủ B.BD chính là đội bóng mà Đức Thiện từng khoác áo trước khi gia nhập Bình Định.

Cơ hội giao lưu với Terry, Hazard và Torres

Công ty Samsung sẽ tổ chức “Trại hè Samsung – Chelsea – Nơi khát vọng bóng đá tỏa sáng”  nhằm chọn 4 VĐV đại diện cho Việt Nam sang Anh để giao lưu với ba ngôi sao hàng đầu của Chelsea là John Terry, Eden Hazard và Fernando Torres vào đầu tháng 5 tới. Các thiếu niên từ 9 đến 14 tuổi đều có thể tham dự chương trình. Cuộc tuyển chọn sẽ do các HLV đến từ Chelsea đảm trách và dự kiến diễn ra tại sân Hoa Lư, TP.HCM trong 2 ngày 15 và 16/3 tới.