Chùm tin Eximbank V.League ngày 21/2

Những thông tin bên lề bóng đá trong nước ngày 16/2.

CLB Thanh Hóa siết chặt an ninh

Thanh Hóa  đang bay cao và NHM nơi đây đang lên cơn sốt về đội nhà. Chính vì thế, ở trận đấu chiều nay, sân Thanh Hóa sẽ nêm chặt khán giả giống như ở trận Thanh Hóa tiếp B.BD (vòng 4). Theo lãnh đạo đội bóng xứ Thanh, để đảm bảo an toàn cho cuộc so tài Thanh Hóa – HN.T&T, BTC sân sẽ tăng cường lực lượng an ninh từ 150 lên 300 người. Đặc biệt, đội khách và lực lượng trọng tài sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt từ lúc ra sân cho đến khi rời khỏi địa phận Thanh Hóa.

Nastja Ceh không ngại “cầu đinh”

Tiền vệ đội trưởng của CLB Thanh Hoá cho biết anh không gặp nhiều áp lực trước trận đấu với HN.T&T hôm nay. Anh chia sẻ: “Tôi đã quen với các trận đấu quyết liệt và việc mình bị đối phương chăm sóc đặc biệt tại V.League. Tôi chọn cách coi mọi trận đấu đều có ý nghĩa như nhau để không bị phân tâm bới bất cứ loại áp lực nào”.
Mùa này, bên cạnh vai trò đầu tàu về chuyên môn, Nastja Ceh còn đảm nhiệm thêm vai trò của một chuyên gia tâm lý, giúp các đồng đội ở Thanh Hoá vượt qua các thử thách ở những vòng đấu vừa qua một cách rất ấn tượng.

Sân Ninh Bình 3 lần liên tiếp bị phạt

Sau vòng 5 vừa qua, BTC sân Ninh Bình lại nhận thêm một quyết định xử phạt 5 triệu đồng từ Ban kỷ luật của VFF vì không có xe cứu thương và bộ phận y tế để cấp cứu kịp thời các cầu thủ tham dự trận đấu không may chấn thương. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, tính từ vòng 3, BTC sân Ninh Bình bị phạt về các vấn đề liên quan đến việc tổ chức thi đấu với tổng số tiền lên tới 15 triệu đồng. Riêng ở vòng 6 này, đội V.Ninh Bình được nghỉ không thi đấu.

HN.T&T bắt đầu… chạy đua

Ngay sau chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa ở vòng 6 V.League 2014, HN.T&T sẽ lập tức trở về Hà Nội để chuẩn bị cho lượt trận khai mạc AFC Cup 2014. Cũng may cho đội bóng này là trận đấu với Maziya (Maldives) ngày 25/2 diễn ra tại sân Hàng Đẫy. HLV Phan Thanh Hùng cho biết, trung vệ Gallagher và tiền đạo Hoàng Vũ Samson sẽ không thể thi đấu do nhận thẻ đỏ ở trận sơ loại AFC Champions League với CLB Muangthong Utd (Thái Lan) vừa qua.

ĐT.LA lo lắng về Danny

Pha vào bóng bạo lực của Đinh Văn Ta (V.NB) khiến Danny David (ĐT.LA) vẫn chưa thể tập luyện trở lại trong những ngày qua. Chấn thương của chân sút này khiến ĐT.LA rất lo lắng, bởi nếu Danny không thể ra sân vào cuối tuần, sức mạnh của cựu vương V.League sẽ bị ảnh hưởng. Việt Thắng chưa thể trở lại nên nếu vắng thêm Danny, ĐT.LA coi như chơi không tiền đạo trong cuộc đối đầu với QNK.QN vào ngày mai trên sân Long An.

Minh Vương vẫn chưa thể lên bàn mổ

Theo dự kiến, sau Tết nguyên đán, tài năng trẻ của HA.GL, Trần Minh Vương sẽ sang Thái Lan thực hiện ca phẫu thuật ở gót chân. Tuy nhiên, tiền vệ  quê ở Thái Bình này vẫn chưa thể lên bàn mổ bởi HLV Choi Yoon-gyum muốn giữ anh lại khi tuyến tiền vệ của đội bóng phố Núi đang khá mỏng.

V.NB “luyện công” tại chỗ

V.NB là đội bóng được nghỉ thi đấu ở vòng 6, tuy nhiên HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò vẫn bế quan luyện công tại cố đô Hoa Lư chứ không có chuyện xả hơi. Sau 5 vòng đấu, V.NB đang đứng thứ 7 với 6 điểm có được.

CĐV SLNA “phượt” hơn 900km để đến Đà Nẵng

Một nhóm CĐV của SLNA khu vực phía Nam đã lặn lội từ TP.HCM ra Đà Nẵng để cổ vũ cho HLV Hữu Thắng và các học trò. Điều đặc biệt, nhóm CĐV này tranh thủ đi “phượt” từ TP.HCM đến Đà Nẵng với lộ trình hơn 900km và phương tiện di chuyển là xe máy.