CLB Bóng đá Đồng Tháp:
"Nghèo, mà có võ!"

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2015, Đồng Tháp lao đao và thậm chí không đủ điều kiện tham dự V.League. Tuy nhiên, vào phút chót, với sự góp sức của công ty Hồng Quang, thầy trò HLV Phạm Công Lộc đã lật ngược thế cờ ngoạn mục.

Cho đến lúc này, Đồng Tháp đã và đang gấp rút để hoàn tất kiếm đủ 35 tỷ đồng theo đúng quy định của BTC V.League 2015.Đồng Tháp là đội bóng nghèo về tài chính và các cầu thủ nơi đây cũng xác định thi đấu vì màu cờ sắc áo quê hương. Thế nên, dù đội rất khó khăn nhưng qua tìm hiểu của chúng tôi, các thành viên của Đồng Tháp đều đồng lòng nắm chặt tay nhau để vượt qua.

Hiện lãnh đạo Đồng Tháp đã lên kế hoạch về việc bán vé vào sân Cao Lãnh thay vì mở cửa miễn phí như trước đây. NHM xứ Tháp Mười rất yêu bóng đá và trong lúc đội nhà gặp nhiều khó khăn, họ càng không thể bỏ rơi niềm tự hào của quê hương. Chính vì thế, nếu tiến hành bán vé, sân Cao Lãnh sẽ không lo ế khán giả. Và nguồn thu này sẽ bổ sung vào ngân quỹ, giúp đội bóng hoạt động bền vững. HLV Phạm Công Lộc nói rằng, Đồng Tháp sẽ chơi kiểu “con nhà nghèo” và dù yếu thế về tài chính nhưng khi ra sân, các cầu thủ vẫn quyết tâm không để khán giả phải thất vọng. Mong rằng Đồng Tháp sẽ đem đến làn gió mới, sức sống mới cho V.League 2015.