CLB Than Quảng Ninh lập hat-trick giải thưởng tháng 3 Nuti Café V.League 1 – 2018

Các giải thưởng bình chọn tháng 3 Giải Nuti Café V.League 1 - 2018 đã được xác định. Trong đó, CLB Than Quảng Ninh gây ấn tượng mạnh khi giành 3 giải thưởng.

Than Quảng Ninh đã có sự khởi đầu đầy thuận lợi sau 4 vòng đấu tại Nuti Café V.League 2018 với thành tích bất bại 3 trận thắng, 1 trận hòa, hiện đang tạm xếp thứ 2 trên Bảng xếp hạng. Nhờ thành tích thi đấu ấn tượng, Than Quảng Ninh nhận được đa số phiếu bầu bình chọn cho các giải thưởng tháng, với kết quả cụ thể:

– Giải thưởng cho CLB xuất sắc nhất tháng 3 với 58 điểm ( CLB Hà Nội xếp thứ hai với 40 điểm)
– Giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 3: HLV Phan Thanh Hùng
– Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3: Teofilo Soares Eydison  (99, Than Quảng Ninh) với những bàn thắng quan trọng giúp CLB Than Quảng Ninh giành trọn 3 điểm tại vòng 1 (thắng SHB Đằng Nẵng với tỷ số 1-0) và vòng 2 (thắng CLB Sài Gòn 2-1).

Ngoài ra, giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 3 được bình chọn trên hệ thống Website VPF cũng đã thu hút sự quan tâm của rất đông người hâm mộ. Vượt qua 4 bàn thắng được đề cử, bàn thắng của cầu thủ Lương Xuân Trường (6, CLB Hoàng Anh Gia Lai) tại phút 86' trong trận đấu giữa Hải Phòng gặp Hoàng Anh Gia Lai, đã nhận được  5.196 lượt bình chọn (đạt 89,7%). Trong số khán giả tham gia bình chọn, BTC đã quay số ngẫu nhiên và chọn được khán giả may mắn đến từ Đà Nẵng – Võ Hồng Giang.

Các giải thưởng tháng sẽ được trao trước khi bắt đầu các trận đấu tại Vòng 5 giải bóng đá Vô địch Quốc gia Nuti Café 2018 trên các sân Hòa Xuân (Đà Nẵng); 19/8 Nha Trang (Khánh Hòa) và sân Thống Nhất (TPHCM) vào cuối tuần này.