Cổ động viên Thanh Hóa:
"Điểm sáng tại Eximbank V.League 2014"

Trong thời điểm Eximbank V.League đang mất dần sức hút với người hâm mộ thì những gì mà CĐV Thanh Hóa đã thể hiện cùng với sự thăng hoa mạnh mẽ của đội bóng xứ Thanh đang được xem là một trong những điểm sáng, có thể coi là cứu cánh cho giải đấu bóng đá cao nhất của Việt Nam.

Xứ Thanh lâu lắm rồi mới có những ngày hội, tiếp nối những ngày hội. Sự thăng hoa của đội bóng vô hình chung đã trở thành sợi dây kết nối CĐV xứ Thanh trên khắp mọi miền đất nước. Hình ảnh hàng ngàn người chen lấn, xô đẩy ở phía ngoài sân Thanh Hóa, phải đổ mồ hôi giữa tiết trời rét đậm mới được cầm trên tay tấm vé vào sân cổ vũ cho đội nhà khiến BHL, các cầu thủ rất xúc động.

Hai vòng đấu gần đây, khi trận đấu còn hơn nửa giờ mới bắt đầu thì các khán đài A và B sân Thanh Hóa không còn một chỗ trống. Không vào được sân, số đông khán giả đã chọn giải pháp lên sân thượng một số nhà cao tầng phía ngoài SVĐ để xem và cũng “không còn một chỗ trống”. CĐV Thanh Hóa ví von rằng, đây chính khán khu khán đài C của sân và vẫn reo hò, cổ vũ liên tục.

Ở khu vực khán đài B dành cho hội CĐV từ khắp trong và ngoài tỉnh. Đội CĐV từ huyện miền núi Thạch Thành thì có màn múa lân – rồng đặc sắc, tạo nên những cơn sóng người đẹp mắt. Đội CĐV từ Thọ Xuân góp sức với dàn “quân nhạc” cùng hệ thống kèn đồng khá ấn tượng… và đặc biệt là lần đầu tiên hội CĐV Thanh Hóa ra mắt đội CĐV đặc biệt, đó là đội CĐV nữ. Xét về quy mô và sự chuyên nghiệp, CĐV Thanh Hóa đã thực sự lớn mạnh và trưởng thành. Ngay cả khi có va chạm ở trên sân giữa cầu thủ hai đội cuối trận đấu, CĐV Thanh Hóa cũng  không có thái độ quá khích. Thậm chí, sau khi kết thúc trận đấu, CĐV Thanh Hóa vẫn dành cho đội khách những tràng pháo tay khích lệ.

Những hình ảnh đẹp mà các CĐV xứ Thanh thể hiện trong hai trận đấu trên sân nhà vừa qua thực sự là một trong những điểm sáng hiếm hoi của V.League mùa giải năm nay. Các thành viên BTC, báo chí đều dành hai chữ “tuyệt vời” để nói về các CĐV Thanh cho dù mùa giải vẫn còn đến 3/4 chặng đường nữa. Điều đó cho thấy, giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam đang dần lấy lại sức hút của mình với người hâm mộ. Cùng với việc BTC sân Thanh Hóa đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong hai trận cầu nóng bỏng vừa qua, hy vọng rằng, sẽ có thêm nhiều điểm sáng nữa như Thanh Hóa trong thời gian tới.

Được biết, một chiến dịch sát cánh và tiếp sức cho đội nhà ở tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải năm nay đã và đang được các CĐV xứ Thanh thực hiện bài bản, kể cả trên sân khách. Tại mỗi sân khách, những CĐV kỳ cựu, hay “người cũ” sẽ là nhân tố quan trọng để tập hợp những người hâm mộ trên khắp mọi miền đất nước, tất cả chung mục đích tiếp thêm sức mạnh vì mục tiêu vô địch của đội nhà.