Công bố lịch thi đấu V.League 2015:
Hấp dẫn ngay từ những vòng đấu đầu tiên

Chiều 17/12, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp (VPF) đã công bố lịch thi đấu chính thức 26 vòng đấu của V.League 2015. Ngay từ những vòng đấu đầu tiên, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những cuộc so tài vô cùng hấp dẫn.

Căn cứ vào kết quả bốc thăm và xếp lịch thi đấu, VPF đã ra quyết định số 21/QĐ-VPF về việc ban hành lịch thi đấu chính thức của V.League 2015 vào chiều qua (17/12)

Ở vòng 1, nhà ĐKVĐ V.League – Becamex Bình Dương sẽ chạm trán đối thủ Đồng Tháp. Bên cạnh đó là 4 cặp đấu rất đáng chú ý như Hà Nội T&T gặp Đồng Tâm Long An, Sông Lam Nghệ An đối đầu Hải Phòng hay Thanh Hóa tiếp đón SHB Đà Nẵng.

Sang đến vòng thứ 2, người hâm mộ tiếp tục được chứng kiến cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai trong số các đội bóng có lực lượng CĐV sôi động nhất cả nước là Hải Phòng – Thanh Hóa. Bên cạnh đó là màn đọ sức giữa Đồng Tâm Long An và Hoàng Anh Gia Lai, những đội bóng từng tranh đua gay gắt ngôi vô địch trong quá khứ. Ngoài ra, trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An cũng hứa hẹn mang đến tính chuyên môn cao.

Tâm điểm vòng 3 sẽ là cuộc so tài giữa Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng, hai ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Trong khi ở vòng 4, tiền đạo Lê Công Vinh sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng cũ khi Becamex Bình Dương gặp Sông Lam Nghệ An.

Có thể nói V.League 2015 sẽ hấp dẫn ngay từ những vòng đấu đầu tiên khi nhà ĐKVĐ của giải là Becamex Bình Dương liên tục đụng độ với những đối thủ sừng sỏ. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng sẽ chú ý đến Hoàng Anh Gia Lai khi đội bóng Phố Núi quyết định đôn lứa U19 của họ gồm những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… lên đá chuyên nghiệp.

Tất nhiên không thể không nói đến Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng hay Sông Lam Nghệ An. Những đội bóng này đã có những sự chuẩn bị về mặt lực lượng tương đối kỹ lưỡng ngay trước thềm mùa giải.

Khai mạc V.League 2015 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 4/1, giữa B.Bình Dương và Đồng Tháp trên sân Bình Dương.