Danny Van Bakel:
"Lính thủy đánh bộ!"

Không ai khác, Van Bakel chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa và HN.T&T chiều qua. Bởi trước một đối thủ có sức mạnh “hủy diệt”, trung vệ người Hà Lan đã làm tốt cả hai nhiệm vụ công và thủ, góp công lớn trong chiến thắng hoành tráng của đội nhà.

HN.T&T đang sở hữu hàng công cực mạnh, trong đó Hoàng Vũ Samson là chân sút đáng gờm nhất với 5 pha lập công. Khi được phân công nhiệm vụ “chăm sóc” ngòi nổ đáng ngại này của HN.T&T, Van Bake đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, cô lập hoàn toàn Samson. Suốt trận đấu, cựu tiền đạo của CS.ĐT gần như không có pha bóng nào thực sự nguy hiểm về phía cầu môn của Vĩnh Lợi. Chính sự xuất sắc của Van Bakel đã góp phần đẩy HN.T&T rơi vào thế bế tắc!

Không chỉ vậy, Van Bakel còn là ngòi nổ lợi hại của Thanh Hóa. Không ai khác, chính trung vệ này có pha bật nhảy đánh đầu chuẩn xác phá vỡ thế quân bình trên sân, tạo đà tâm lý để mở đầu cho chiến thắng giòn giã và ấn tượng 3-1 của đội nhà trước HN.T&T. Đây cũng là bàn thắng thứ hai của Van Bakel ở V-League 2014. Bàn thắng đầu tiên mà trung vệ này có được là pha lập công để nâng tỷ số lên 2-0 trong chiến thắng 2-1 của Thanh Hóa trước SLNA ở ngay tại sân Vinh.

Nhiều nhà chuyên môn khẳng định, màn trình diễn trước HN.T&T là trận đấu hay nhất của Van Bakel kể từ đầu mùa bóng!