Dấu ấn vòng 6 Nuti Café V.League 1 – 2018:
Nhiều bất ngờ

Khá nhiều bất ngờ liên tiếp xảy ra ở vòng đấu thứ 6. Những cái tên chiếu dưới mang đến cho giải đấu nhiều điều thú vị. Đỉnh đang được hình thành nhưng cuộc đua còn dài, quá sớm để nói trước điều gì…

CLB XSKT Cần Thơ tiếp tục bay cao
Thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh có trận đấu thứ 4 liên tiếp không thua. Đáng chú ý, đội bóng Tây đô có hai trận không thua trên sân khách, tại các “thánh địa” như Lạch Tray (thắng chủ nhà Hải Phòng), và sân Thanh Hóa (hòa). Qua 4 trận, đội ghi 7 bàn là con số đáng chú ý. Đầu mùa giải, CLB XSKT Cần Thơ được nhận diện ngay là ứng viên cho cuộc đua chống rớt hạng. Tuy nhiên, hiện giờ họ lại đang bay cao với vị trí thứ 5 trên BXH.

CLB Hà Nội tiếp mạch bất bại
Qua 6 trận đấu, CLB Hà Nội vẫn chưa biết thua khi có 4 trận thắng, 2 trận hòa. Với thành tích này, thầy trò HLV Đình Nghiêm vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 là Than Quảng Ninh một điểm. Ở vòng 6, đội bóng Thủ đô không thua nhưng việc chỉ hòa trước Sài Gòn FC cũng khiến không ít người hâm mộ “sốc”.

Vòng đấu của đội khách
5/7 trận đấu vòng này có kết quả thuận lợi cho các đội khách khi họ ra về với ít nhất 1 điểm trên tay. Thậm chí, CLB Hải Phòng còn có 3 điểm tuyệt đối trên sân Thống Nhất. Chỉ có hai CLB ca khúc khải hoàn trên “thánh địa” của mình là HAGL và Than Quảng Ninh. Các trận đấu tại V.League năm  nay vì thế càng được dự đoán khó lường.

CLB Becamex Bình Dương cứ âm thầm mà… hòa
Đội bóng đất Thủ cầm chân CLB SLNA tại sân Vinh ở vòng 6. Đó là trận hòa thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Minh Chiến. Mùa giải năm nay, CLB Becamex Bình Dương không được đánh giá cao, xếp nhóm chạy trốn vé rớt hạng. Tuy nhiên, các bước đi của họ cho thấy khá chắc chắn, âm thầm nhưng hiệu quả (7 điểm, tạm xếp vị trí thứ 9 trên BXH).

Câu hỏi cho FLC Thanh Hóa
Đội bóng xứ Thanh chưa biết thắng kể từ khi thay HLV trưởng. Hai trận hòa liên tiếp trên đất Bình Dương và ngay tại Thanh Hóa, trước hai đội được đánh giá thấp hơn, khiến tham vọng chạy đua vô địch của FLC Thanh Hóa bị đặt dấu hỏi lớn. Tất nhiên, cơ hội đua tranh của đội vẫn còn nguyên nhưng quan trọng họ phải làm gì để trở lại mạch thắng trước khi quá trễ.