Đấu sớm vòng 5 Nuti Café V.League 1 – 2018:
Đứng dậy bước tiếp

Cuối tuần này, vòng 5 Nuti Café V.League 1 - 2018 diễn ra khắp cả nước. Trên sân 19/8 Nha Trang, đội chủ nhà tiếp đón CLB Than Quảng Ninh trong trận cầu diễn ra sớm, chiều 13/4. Liệu Than Quảng Ninh có thể đứng dậy mạnh mẽ sau trận thua đậm HAGL để ngắt mạch hưng phấn của Sanna Khánh Hòa BVN?

Sau trận thua CLB TP.HCM tại vòng 4, thầy trò HLV Đình Tân có hai trận thắng liên tiếp trước FLC Thanh Hóa trong trận đấu bù vòng 1 và CLB Huế ở vòng loại Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018. Vì vậy, đội bóng phố biển đang rất hưng phấn với chuỗi trận thành công vừa qua, và họ sẵn sàng tiếp đón khách Than Quảng Ninh. Trên sân nhà, Sanna Khánh Hòa BVN như “hổ mọc thêm cánh” và không ngán ngại bất kỳ đối thủ nào.

Thầy trò ông Phan Thanh Hùng có chuỗi trận cực kỳ ấn tượng tại sân chơi V.League khi đến nay vẫn bất bại. Tuy nhiên, họ lại vừa khiến cả làng bóng “sốc” khi để thua CLB HAGL với tỉ số đậm 0-5 ở vòng loại Cúp Quốc gia. Theo giới chuyên môn, có thể đội bóng vùng than năm nay muốn tập trung tối đa cho mặt trận V.League. Nhưng chắc chắn, không đội bóng nào đang “vào phom” lại muốn mình nhận thất bại đậm đến như vậy. Bởi hệ lụy về tinh thần có thể là mặt trái khó kiểm soát.

Chính vì vậy, người hâm mộ đang háo hức chờ xem Than Quảng Ninh sẽ có câu trả lời như thế nào trên sân Nha Trang chiều 13/4: Thất bại ở Cúp Quốc gia đơn thuần chỉ là một “tai nạn”, và họ sẽ đứng dậy mạnh mẽ tại sân chơi chính V.League hay trận thua trước HAGL có thể là bước ngoặc của đội bóng vùng than. Một trận thắng, hoặc hòa, trước chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN sẽ giúp Than Quảng Ninh xua tan nghi ngờ về họ. Nhưng nếu có kết quả không khả quan, thầy trò ông Hùng sẽ phải nỗ lực cực nhiều giai đoạn tiếp theo.

Một đội bóng có lối chơi khó chịu, có biệt danh “ngổ ngáo” gặp gỡ một đội bóng đang có chuỗi trận bất bại tại V.Legaue. Chắc chắn, đây sẽ là trận thư hùng hấp dẫn!