Đồng Nai chuẩn bị hàng công "khủng" cho V.League 2015

Trước thềm mùa giải 2015, CLB Đồng Nai đang dự định xây dựng hàng tấn công thuộc dạng “khủng” tại đấu trường V.League.

Ngoài 2 chân sút “hàng hiệu” hiện có trong danh sách nhân sự của Đồng Nai như tuyển thủ QG – Nguyễn Hải Anh và cựu Vua phá lưới – Huỳnh Kesley, HLV Trần Bình Sự đang đánh giá quá trình thử việc của một số gương mặt tiếng tăm khác. Trong số đó, đáng chú ý là trường hợp của tiền đạo người Cameroon – Nsi Amougoal.

Cách đây 1 năm, Nsi Amougoal từng là mục tiêu theo đuổi của các CLB đại gia tại V.League sau khi cầu thủ này rời SG.XT. Sau đó, Nsi ký hợp đồng với B.BD nhưng không thể đóng góp gì cho đội bóng đất Thủ ở V.League 2014 do bất ngờ dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu dài hạn để chữa trị.

Nếu Nsi chứng tỏ được bản thân trong những ngày thử việc tại Đồng Nai và được CLB này chiêu mộ thì ở V.League 2015, đội chủ sân Biên Hòa sẽ sở hữu bộ 3 tiền đạo đáng gờm bậc nhất tại V.League gồm Hải Anh – Nsi – Kesley.

Trong quá khứ, Nsi và Kesley từng là đồng đội của nhau tại SG.XT trong mùa giải 2012 và những bàn thắng của họ giúp đội bóng này giành chức vô địch giải hạng Nhất 2012 để giành quyền thăng hạng V.League 2013.