ĐT.LA 0-2 QNK.QN:
"Chủ nhà hơn người nhưng vẫn thua"

Đội chủ nhà Đồng Tâm Long An đã thể thua 0-2 đầy đắng cay trước QNK Quảng Nam trong trận đấu thuộc vòng 6 - Eximbank V.League 2014 vừa diễn ra chiều nay.

Hiệp 1 trận đấu đã diễn ra với nhịp độ khá chậm, cả hai đội đều tỏ ra dè dặt khi triển khai những đường tấn công. Chính vì thế, gần 30 phút đầu tiên trôi qua mà không có lấy một cơ hội thực sự nào.

Đến phút 34, hàng phòng ngự của ĐT.LA đã bất ngờ tỏ ra lúng túng. Chỉ chờ có thế tiền đạo Henry đã mở tỷ số cho đội bóng xứ Quảng. Những phút còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà đã dồn lên hòng tìm kiếm bàn gỡ, nhưng họ không tìm được đường vào khung thành thủ môn Phạm Ngọc Tú. Hiệp một kết thúc với tỷ số 0-1 nghiêng về đội khách.

Bước sang hiệp 2, ĐT.LA chủ động đẩy cao đội hình và thi đấu tích cực hơn. Phút 61, trung vệ Lê Hải Anh của QNK Quảng Nam phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Dù có lợi thế hơn người, nhưng đội bóng của HLV Ngô Quang Sang lại bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Mải mê tấn công, Đồng Tâm Long An tiếp tục phải nhận thêm trái đắng. Phút 69, tiền vệ Đinh Thành Trung đã có pha đột phá đẹp mắt nới rộng khoảng cách lên 2-0. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của ĐT.LA cuối cùng được đền đáp với quả phạt đền ở phút 85, tuy nhiên trung vệ Junior đã đá trúng cột dọc. Thua 0-2 trên sân nhà,  ĐT.LA đang dần bị tụt lại phía sau sau 6 vòng đấu tại V.League 2014.